วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกาะติดข่าวเอ็กซ์ ตาย ล่าสุดวันนี้ (20 ตุลาคม 2556)


เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ถูกยิง เลขาสมาคมยิงปืน เผยช็อกเอ็กซ์ถูกยิงจนตาย ชี้เสียดาย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติ มีฝีมือยิงปืนของเจ้าตัว ขณะที่เบื้องต้นแม่และภรรยายังตกใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          วันนี้ (20 ตุลาคม 2556) น.พ.เอาชัย กาญจนพิทักษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬายิงปืน เปิดเผยว่า รู้สึกช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การจากไปของเขาในครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก เพราะเจ้าตัวเป็นนักกีฬาที่มีฝีมือดี และเป็นคนมีพรสวรรค์ ซึ่งทุกคนก็ต่างให้การยอมรับเป็นอย่างดี

          น.พ.เอาชัย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ติดต่อกับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เลยตั้งแต่ถูกประกันตัวออกมา อีกทั้ง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็ไม่ได้เข้าไปที่สมาคมฯ ไม่ได้ไปซ้อมยิงปืน ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเป็นเพราะเหตุใด ส่วนประเด็นที่ "เอ็กซ์" โดนยิงนั้น ตนไม่ทราบสาเหตุ แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะโดนยิงนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าเจ้าตัวไปทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อนก็เป็นไปได้ เนื่องจาก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นคนอารมณ์ร้อนมาก

          "ผมรู้จัก เอ็กซ์ ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ที่รู้จักเขาก็เพราะว่าคุณพ่อของเขากับผมสนิทกัน และผมก็ได้ดูแลคุณพ่อเขามาโดยตลอด ในฐานะที่ผมเป็นหมอ ปัจจุบันคุณพ่อของ เอ็กซ์ ก็ยังทำงานสอนนักกีฬายิงปืนอยู่กับสมาคมฯ และหากทางครอบครัวหรือคุณพ่อของ เอ็กซ์ ต้องการให้สมาคมฯ ช่วยเหลือในเรื่องใดก็ขอให้บอกมา ซึ่งทางสมาคมฯ ก็ยินดีที่จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่" น.พ.เอาชัย กล่าว

หมอแถลง เอ็กซ์ตายแล้ว

          ด้าน น.พ.มานิตย์ ศิริกังวาลกุล ผู้อำนวยการ ร.พ.เสรีรักษ์ พร้อมด้วย น.พ.ประกิจ เปี่ยมเพชรกุล แพทย์ผู้ทำการรักษา ร่วมกันแถลงข่าวว่า นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งขณะนำส่งโรงพยาบาลนั้น ไม่มีสัญญานชีพ แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจและผ่าตัดที่ช่องอก พบว่า มีกระสุนยิงเข้าที่ไหล่ขวาทะลุหัวใจฝังอยู่ที่ปอด 1 นัด ทะลุหลัง 1 นัด และยิงเข้าที่อก 1 นัด แพทย์ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ในการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

แม่และภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตกใจหลังเอ็กซ์ถูกยิง
          บรรยากาศที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ เป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีมารดาและ พญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เพื่อนในวงการยิงปืน มาเฝ้าติดตามเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึง นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมกับระบุว่า จากนี้ไปจะให้การช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้อย่างเต็มที่

          ขณะที่ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาไม่มีเหตุบ่งชี้หรือลางสังหรณ์ที่เอ็กซ์จะเสียชีวิต และได้คุยกันเมื่อ 2 วันก่อน โดยตนได้เตือนให้เอ็กซ์ไปพบตำรวจตามหมายเรียก จากนี้ไปคิดว่าเอ็กซ์คงหมดเวรหมดกรรมแล้ว

          สำหรับศพ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ได้ทำการเคลื่อนย้ายไปผ่าชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตามขั้นตอนต่อไป

ตำรวจเชิญภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้ปากคำ

          ส่วนเรื่องคดีนั้นเบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้เชิญพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ พญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ และ น.ส.เรเรวา สาวใช้ชาวพม่า ที่ถูกกระสุนปืนถากที่บริเวณขาด้านขวา มาสอบปากคำในฐานะพยาน  ส่วนเรื่องการติดตามความคืบหน้าของคดี ตำรวจนชุดสืบสวนประชุมกันอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (21 ตุลาคม 2556) เวลา 14.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น