วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกาะติดม็อบนิรโทษ สุเทพยกระดับโค่นระบอบทักษิณแล้ว



‘สุเทพ’ ยกระดับชุมนุมแล้ว ลั่น ภายในเดือนนี้ ต้องขจัดระบอบทักษิณ แบบถอนรากถอนโคน ให้หมดไป พร้อมถอด ‘สมศักดิ์, นิคม’ และ 310 ส.ส.พ้นตำแหน่ง ขณะมวลชนโห่ร้องขับไล่ทักษิณออกไปลั่น

บรรยากาศการชุมนุมต่อต้านการออกกฎหมายนิรโทษกรรมที่ถนนราชดำเนิน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำคนสำคัญขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อประกาศแถลงการณ์ ยกระดับการชุมนุมคัดค้านการออกกฎหมายนิรโทษกรรม และต่อต้านการบริหารประเทศแบบระบอบของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยประกาศยกระดับเป็นการถอนรากถอนโคนระบอบทักษิณ เนื่องจากระบอบดังกล่าว ได้มีการเอื้อประโยชน์ให้แก่ตระกูลชินวัตร และพวกพ้อง ซึ่งพบว่าที่ผ่านมา ระบอบดังกล่าว ได้เป็นบ่อเกิดของเผด็จการรัฐสภา ให้เป็นศูนย์รวมอำนาจของระบอบทักษิณ พร้อมล้มล้างการถ่วงดุลอำนาจ เพื่อเอื้อให้เกิดการทุจริตคอร์รัปชั่น ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องต่อสู้เพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย

ทั้งนี้ จึงมีมาตรการให้ทุกคนร่วมกันจัดการกับ ส.ส.ที่อยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ และสภาทาส ด้วยการล่ารายชื่อถอดถอน ส.ส. ทั้งหมด 310 คน โดยจะยื่นต่อ ป.ป.ช. ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน นอกจากนี้ ยังให้มีอารยะขัดขืน กับบุคคลในระบอบทักษิณ ด้วยการเป่านกหวีดเมื่อพบเจอ พร้อมร่วมแรงต่อต้านสินค้าในเครือของ พ.ต.ท.ทักษิณ ทุกชนิด สุดท้ายขอให้คนไทยทุกคนหยุดงาน และรวมพลังต่อสู้ให้มากที่สุด ถึง 1 ล้านคน ซึ่งเมื่อครบจะเป็นวันเผด็จศึกจนได้รับชัยชนะ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น