วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไหงทำซะเอง แอปเปิ้ล เหยียดคนลาวบ้านนอก


ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ประจานแสดงความไม่พอใจนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ หลังถูกสบถด่า "ลาว" สำหรับพิธีกรสาวชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน แฟนนักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค ซีควินท์ ล่าสุดมี Facebook ชื่อ Appleple Sihalath ซึ่งอ้างว่าเป็น สาวแอปเปิ้ล โพสต์ข้อความด่าคู่กรณีคนลาวด้วยกันว่าบ้านนอกและเหยียดเพศที่ 3 อีกด้วย

แอปเปิ้ล "ขอโทษนิดนึงนะ ฉันขี้เกียจอ่านที่พวกเธอคุยกันมาข้างบน แต่เธอคนนี้ใช่ไหมที่ใช้กระเป๋าแอรเมสของปลอม มีมี่ (พี่สาวแอปเปิ้ล) และหมู (น้องสาวแอปเปิ้ล) มาตอบแอปเปิ้ลหน่อยดิ"

คู่กรณี "ใช่แล้ว ฉันนี่แหละใช้กระเป๋าแอรเมสของปลอม"

แอปเปิ้ล "สาวสาว เปิ้ลไม่อยากเสวนากับคนแบบนี้ เค้าบ้านนอกก็ปล่อยให้เค้าบ้านนอกไป หมูกับมีมี่ไปไหนไหมวันนี้"

คู่กรณี "จมูกฉันก็ปลอม กระเป๋าฉันก็ปลอม แต่ซื้อเองทำเองนะ" หมู (น้องสาวแอปเปิ้ล) "ไปดิ...ไปเดินเล่นสร้างภาพวันนี้"

แอปเปิ้ล "ก็บอกแล้วว่าหยุดเหอะพวกแก เราไปเสวนา เราก็เป็นแบบพวกเค้า เป็นบ้านนอก"

คู่กรณี "เธอสบถคำว่าบ้านนอก คล้ายกรณีที่นักร้องไทยคนหนึ่งสบถคำว่าลาวเลยอะ มีสุภาษิตไทยอันหนึ่งว่ายังไงนะ ว่าแต่เขา...อีเหนาเป็นเอง"

แอปเปิ้ล "หมู (น้องสาวแอปเปิ้ล) กะ มีมี่ (พี่สาวแอปเปิ้ล) เราย้ายออกไปและก็ลบอันนี้ให้เปิ้ลด้วย เห็นแล้วอยากหัวเราะ พูดอะไรก็ไม่รู้ อีกะเทย พูดไปพูดมาไม่มีประเด็นไรเลย พยายามที่จะปะติดปะต่อเรื่องนั้นเรื่องนี้อย่างกะคนบ้า"

คู่กรณี "ก็ฉันเป็นกะเทย" หมู (น้องสาวแอปเปิ้ล) "ไม่เข้าใจเนอะ แอปเปิ้ลว่าไหม หมูฟังไม่รู้เรื่อง"

แอปเปิ้ล "เขาอยากดังก็ให้เขาทำไป ลาก่อน แอปเปิ้ลไปทำงานละนะ"

คู่กรณี "สมองพวกคุณราคาแพง พวกคุณคงไม่เข้าใจคำพูดของคนสมองราคาถูกแบบฉันหรอก"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น