วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พ่อเอ็กซ์ลั่นไม่เผาผีหมอนิ่ม ถามกลับใครกันแน่น่าไม่อาย


วันนี้(19 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้เผยเกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีที่นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของ เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ขอเป็นผู้จัดการมรดกของลูกชายทั้งหมด ซึ่งต่อมาได้ปรากฎข้อความของหมอนิ่มแชร์ต่อบนหน้าเฟซบุ๊คทำนองว่า หน้าไม่อายที่มาแย่งสมบัติหลาน

ล่าสุดนายมานพ เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีการพูดคุยกับหมอนิ่มมาแล้วว่าตนจะขอเป็นผู้จัดการมรดก ซึ่งหมอนิ่มได้ถามว่าทำไมจะต้องยื่นจัดการมรดกด้วย เพราะสมบัติของเอ็กซ์มีเพียงเงินประกัน บ้านและรถยนต์อีก 2 คันเท่านั้น ซึ่งตนเคยคุยโทรศัพท์กับหมอนิ่มหลังจบพิธีศพเอ็กซ์ว่าก่อนหน้านี้เคยคุยกันแล้ว ซึ่งหมอนิ่มก็ยอม

พร้อมทั้งยืนยันว่าตนไม่คิดจะแย่งสมบัติหลานและพร้อมยกให้หลานทั้งหมด เพราะตนไม่ไว้ใจหมอนิ่ม รวมถึงเรื่องคลินิกก็พร้อมจะพูดคุยด้วยเช่นกัน โดยการโพสต์เฟซบุ๊คของหมอนิ่ม

ตนไม่อยากตอบโต้เพราะรู้ดีว่าอยู่กันในฐานะอะไรไม่ใช่แม่ค้า และตนไม่ใช่หน้าด้านแต่คนที่หน้าไม่อายน่าจะเป็นหมอนิ่มมากกว่าที่วางแผนฆ่าลูกชายตนแล้วยังจะมาขอจัดการมรดกอีก พร้อมทั้งบอกว่าผีไม่เผาเงาไม่เหยียบด้วย

ด้านแม่ของเอ็กซ์ได้เปิดเผยข้อความที่มีการแชทผ่านไลน์กับหมอนิ่มเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการรับเช็ค โดยได้กล่าวว่า หมอนิ่มควรจะนิ่งได้แล้ว เพราะทางเราก็บอกให้ญาติพี่น้องเรานิ่งไม่ตอบโต้ ส่วนตนนั้นไม่โกรธและเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อาฆาตไปก็เท่านั้น ลึกๆก็เป็นห่วงทั้งหมอนิ่มและหลานๆด้วย ห่วงหลานว่าจะอยู่ในสังคมได้ยังไงหากรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อ อยากให้ทุกอย่างจบด้วย
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น