วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แม่ติดคุก 2 เดือน ฝากลูก 4 ขวบ ไว้ที่สถานสงเคราะห์ พอพ้นโทษไปรับลูกกลับ พบลูกมีเลือดออก


วานนี้ (29 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสาววรรณพร ศรีนัคเรศ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ว่ามีหญิงอายุ 42 ปี ได้พาบุตรสาววัย 4 ปี ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืนกระทำชำเรา เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคุมสติไม่อยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนสงบสติอารมณ์ได้ นอกจากนี้ ยังพบ เด็กหญิงแพรว (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ตามตัวมีรอยฟกช้ำ ไข้ขึ้นสูง และถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด บวมแดง มีเลือดไหลตลอดเวลา

โดย นางสาวพลอย เผยว่า ตนพักอาศัยกับลูกสาวอยู่ 2 คน ซึ่งตนทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ตนถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติด จึงติดต่อญาติให้ฝากลูกสาวไว้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี และหลังจากที่ตนพ้นโทษได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็ไปขอรับตัวลูกสาวกลับบ้าน

ต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่บ้านพักได้นำลูกสาวตนมาส่งที่ห้องพักย่านพัทยาใต้ ตนก็ตกใจเพราะลูกสาวตนมีอาการแปลก ๆ พอตกดึกก็มีเลือดไหลมาจากช่องคลอด รูทวาร และอวัยวะเพศปูดบวม ตนจึงเค้นถามลูก จนทราบว่า ขณะที่ลูกสาวตนอยู่บ้านพักเด็กได้มีรุ่นพี่ผู้ชายหลายคน หนึ่งในนั้นชื่อ อาร์ต ข่มขืนกระทำชำเราทั้งทางอวัยวะเพศและรูทวารหนักทุกวัน ตั้งแต่วันที่เข้าไปอยู่ในบ้านพักเด็กดังกล่าว ตนจึงติดต่อไปยังนางสาววรรณพร ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ซึ่งนางสาววรรณพรแนะนำให้ตนพาลูกไปรักษา ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้ เพื่อให้ทำการดำเนินคดีกับกลุ่มที่ทำร้ายลูกสาวต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น