วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

ยุทธการฟ้าสาง ฮ.ปิดล้อมยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับนายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงษ์ ผ.อ.ปปส.ภาค 1  ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ นำกำลังชุดเคลื่อนที่เร็วและปราบไพรีของ บก.ภ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 12 ชุด เข้าปิดล้อมบริเวณชุมชนตลาดวังน้อย ม. 7 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ตามยุทธการฟ้าสางที่กรุงเก่า
 เมื่อเฮลิคอปเตอร์จำนวนสองลำบินมาอยู่เหนือตลาดวังน้อย ริมถนนสายพหลโยธิน ผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้ชุดปราบไพรีโยตัวจากเฮลิคอปเตอร์จำนวน 8 นาย พร้อมอาวุธ จากนั้นได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 20 ม. 7 ต.ลำไทร อ.วังน้อย มี พ.ต.อ.ภูวดิษฐ์ ชนะคชพัฒน์ รองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา และพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ ผกก.สภ.วังน้อย นำเข้าตรวจค้น ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบนางน้อย เริงใจ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านอยู่กับญาติและหลานๆ จึงได้เข้าตรวจค้นอย่างละเอียดแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดย พล.ต.ต.นเรศ เปิดเผยว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นเครือข่ายจากเรือนจำคลองไผ่ ซึ่งนายราชภูมิ พันธ์ฉิมเล็ก อายุ 62 ปี สามีของนางเริงใจ ที่ถูกจับไปเมื่อประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา และมีพฤติกรรมในการสั่งยาเสพติดจากเรือนจำ จากนั้นจนท.ได้จับกุมนายสมชาติ ทะนงชิด  น.ส.มิรันตี ธิดา และนายธงชัย อำนวยพานิชย์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดได้ที่บ้านในเขตอำเภอวังน้อย
 ต่อมา พล.ต.ท.นเรศ ได้นำกำลังไปยังบ้านเช่าเลขที่ 88/61 ม. 9 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักยาบ้าพบยาบ้าจำนวน 70 มัดๆ ละ 1.2 หมื่นเม็ด รวมเกือบ 1 ล้านเม็ด โดยได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขยายผลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น