วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

หนิง ปณิตา กับ ไฮโซน้ำหวาน ถ้าจะจบไม่สวยซะแล้ว

หนิง ปณิตา โพสต์อินสตาแกรมยัน ข่าวยกพวกรุมตบ ไฮโซน้ำหวาน ไม่จริง แนน น้องหนิง ปณิตา เล็งแถลงข่าวชี้แจง ด้าน จิน จรินทร์ สามีหนิง ยันอีกฝ่ายเริ่มก่อน

กลายเป็นประเด็นฮอตอีกระลอก สำหรับคู่กรณี หนิง ปณิตา กับไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 กันยายน 2556) ทนายความของ ไฮโซน้ำหวาน ได้เข้าแจ้งความว่า ไฮโซน้ำหวาน ถูกดาราสาว หนิง ปณิตา และแนน ชุมพิชา น้องสาว รุมตบด้วยโทรศัพท์มือถือจนเป็นรอยช้ำใต้ตาซ้าย ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2556 ซึ่งทาง นางอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น แม่ไฮโซน้ำหวาน ได้กล่าวว่า ไฮโซน้ำหวานถูกหนิงกับแนนเข้ามาหาเรื่องในร้าน โดยแนนใช้โทรศัพท์มือถือตีที่หน้าน้ำหวาน แต่กลับดิ้นลงไปกองกับพื้นเองแล้วอ้างว่าโดนน้ำหวานตบ พร้อมเผยว่ามีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคนและเทปจากกล้องวงจรปิดก็ยืนยันได้ และพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแม้ว่าลูกสาวจะไม่อยากเป็นข่าวก็ตาม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ น.ส.ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ หรือ แนน น้องสาวหนิง ปณิตา เผยว่า สิ่งที่น้ำหวานพูดไม่เป็นความจริง เหตุการณ์วันนั้น ตนเอง หนิง ปณิตา, ชาย อานันทวีป และเพื่อน ๆ ไม่ได้เข้าไปรุมทำร้ายอีกฝ่าย จะทำแบบนั้นเพื่ออะไรในเมื่อหนิงเป็นดารามีแต่คนรู้จัก การไปรุมทำร้ายคนอื่นก็มีแต่เสียหาย สิ่งที่อีกฝ่ายออกมาพูดนั้นน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดหรืออยากดัง สำหรับเหตุการณ์จริงคือ พวกตนมีงานถ่ายแบบที่โรงแรม เสร็จงานแล้วจึงไปกินข้าวในร้านดังกล่าว เมื่อเจออีกฝ่ายโดยบังเอิญก็มีพูดคุยกันแต่ไม่ขอลงรายละเอียด ยืนยันว่าฝ่ายตนไม่ได้มีพูดเหน็บแนมและทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายอย่างแน่นอน

เมื่อถามต่อว่า การที่อีกฝ่ายมั่นใจว่าถูกรุมทำร้ายแล้วไปแจ้งความอาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ แนน ชุมพิชา กล่าวว่า การที่อีกฝ่ายเคยมีประเด็นเรื่อง จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา ก็เคยบอกว่าไม่ยุ่งเกี่ยวและไม่รู้จัก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นอย่างที่พูด แล้วกับเรื่องนี้ทำไมจะทำไม่ได้ ที่บอกว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานก็อยากให้เอามาเปิดดูกันเลย จะได้รู้ความจริง ทั้งนี้ ฝ่ายเธอกำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะแถลงข่าววันไหน เพราะเสียหายมาก ก็คิดอยากไปแจ้งความเช่นกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมีรายละเอียดเยอะมาก แต่ยังไม่พร้อมพูดตอนนี้ ขอพูดทีเดียวในวันแถลงข่าว ซึ่งจะแจ้งให้ทราบกันอีกที

ด้าน จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ปณิตา ก็เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเสร็จงานเดินแบบ พวกตนก็ไปกินข้าวที่ร้านดังกล่าว พอไปเจอน้ำหวานและมีผู้ใหญ่ตรงนั้นจึงได้เดินไปสวัสดี ก็อาจมีการพูดจาเหน็บแนมกันเล็กน้อยตามประสา แล้วก็เดินกลับโต๊ะตัวเอง จากนั้นเมื่อน้ำหวานจะกลับ พอดีไปเจอ ชาย อานันทวีป กับแนน น้องสาวหนิง ชายก็เลยทวงเงินที่ค้างกันอยู่ อีกฝ่ายก็พูดด่าใส่ชาย แนนถือโทรศัพท์มือถืออยู่จึงยกขึ้นมาจะถ่ายรูป อีกฝ่ายจึงเอามือถือตบแนน แนนเอามือป้องแล้วตวัดมือเลยไปกระแทกอีกฝ่าย ยืนยันว่าทางไฮโซน้ำหวานเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ไม่ได้มีอะไรรุนแรง อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ต่อล้อต่อเถียงอะไร แต่หากเปิดกล้องวงจรปิดมาแล้วไม่มีภาพหนิง ปณิตา ทำร้ายเขาหรือยืนอยู่ตรงนั้น เขาก็จะขอฟ้องกลับ

ส่วน ชาย อานันทวีป ซึ่งถูกพูดถึงในเหตุการณ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพคู่ หนิง ปณิตา พร้อมระบุว่า "คนเราถ้าดีจริงคงไม่มีเรื่องกับคนไปทั่วแบบนี้ เรา 2 คน @ningpanita มั่นใจว่าเราไม่เคยคิดทำร้ายใครก่อนแน่นอน... ไม่โกงใครไม่แย่งของ ๆ ใคร ความจริงก็คือความจริง อย่าบิดเบือน อย่าเล่นละคร อย่ามาสร้างภาพเอาตัวรอดไปวัน ๆ เป็นกันทั้งครอบครัวเหรอ ?" ส่วนสาว แนน ชุมพิชา ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพถ้วยออสการ์ พร้อมข้อความว่า "... and the Oscars go to..." หลังมีข่าวยกพวกตบไฮโซน้ำหวานออกมาด้วย

นอกจากนี้ หนิง ปณิตา ยังได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมหลังมีข่าวดังกล่าวด้วยว่า "คนโทรมาจนสายจะไหม้อยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจ ขอยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามนั้น" งานนี้เหตุการณ์จริงจะเป็นอย่างไร คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น