วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

หนุ่มสาวชาวจีนอวดลีลารัก จ้ำจี้บนชิงช้าสวรรค์

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ของคู่รักชายหญิงชาวจีนคู่หนึ่งกำลังร่วมรักกันบนเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง กลายเป็นประเด็นข่าวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเมืองจีนในขณะนี้ หลังจากที่นักท่องเที่ยวที่้เล่นชิงช้าสวรรค์และพบเหตุการณ์ดังกล่าวโดยบังเอิญ

ภาพชุดเหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์แชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์เมืองจีน โดยชาวเน็ตตั้งชื่อภาพให้ว่า "ชิงช้าสยิว" ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสนุกชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหนิงป่อ มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน ซึ่งชิงช้าสวรรค์ของสวนสนุกแห่งนี้เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ เพื่อให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเล่นและชมทิวทัศน์ที่มองเห็นทัศนียภาพของเมืองได้จากมุมสูง

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 17.00 น. เครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ที่เคลื่อนตัวไปอย่างช้าๆ ต้องใช้เวลาถึง 10 นาทีกว่าจะวนทั้งรอบ แต่ปรากฏว่านักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ในกระเช้าชิงช้าสวรรค์ฝั่งตรงกันข้ามกับพบภาพเหตุการณ์ที่น่าตกใจ เมื่อพบชายหญิงคู่รักกำลังกอดจูบและร่วมกันในกระเช้าชิงช้าสวรรค์

ชายหญิงคู่รักคู่ดังกล่าวมีความสุขกันสองต่อสองบนความสูงเฉียดฟ้าของเครื่องเล่นชิงช้าสรรรค์ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวคนอื่นๆ จนกระทั่ง 7-8 นาทีต่อมา กระเช้าชิงช้าสวรรค์ของทั้งคู่เลื่อนลงถึงระดับพื้นดิน ทั้งคู่ได้เดินออกมาด้วยท่าทางปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ บางส่วนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สวนสนุกได้ทราบ

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในสังคมจีน เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งเกิดเหตุภาพหลุดอันไม่พึ่งประสงค์ในโลกออนไลน์ ทั้งภาพคู่รักมีเพศสัมพันธ์บนรถไฟหรือรถยนต์ในสถานที่กลางแจ้ง ซึ่งกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมของจีนอยู่ในขณะนี้
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น