วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ดราม่า! ริฮานน่า แชร์รูปคู่ นางอาย ดูโชว์เซ็กซ์ที่ภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า (Rihanna) ซึ่งได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ช่วงเว้นว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตทวีปเอเชีย 3 วัน มีการโพสต์แชร์ข้อความและรูปภาพลงในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 30 ล้าน ติดตามความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวคนดังอยู่

ล่าสุด การมาเยือนประเทศไทยครั้งดังกล่าว ส่อแววสร้างความไม่พอใจกับคนไทยในโลกออนไลน์ หลังจากที่นักร้องสาว ริฮานน่า ได้ท่องเที่ยวสนุกสนานสุดเหวี่ยงกับชีวิตยามค่ำคืนบนเกาะภูเก็ต ก่อนจะโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับโชว์พิสดารที่ไปพบเห็นมา

ริฮานน่า โพสต์ข้อความว่า "ฉันเห็นผู้หญิงไทย โชว์หยิบนกตัวเป็นๆ เต่า 2 ตัว มีดโกน ลูกดอก ลูกปิงปอง ทั้งหมดเอาออกมาจากอวัยวะเพศของเธอ" พร้อมกับติดแท็กให้ว่า "Only in #Thailand" เป็นเหตุทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่นักร้องสาวโพสต์ลงอินสตาแกรม ปรากฏให้เห็นพ่อค้าแม่ค้าย่านซอยบางลา นำเอาตัวนางอาย หรือ ลิงลม ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง มาให้นักร้องสาวชาวต่างชาติได้อุ้มและถ่ายภาพคู่ พร้อมกับคิดค่าบริการสำหรับถ่ายรูป

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น จ.ภูเก็ต ได้สั่งการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและนำเอาสัตว์ป่าคุ้มครองมาหาผลประโยชน์ รวมทั้งยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ซึ่งนักร้องสาวได้โพสต์ภาพและข้อความไปสู่สายตาคนทั่วโลก
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น