วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

แม่วางลูกชายบนสายพานสัมภาระ ดับสยองคาสนามบิน




สำนักข่าว เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นที่สนามบินแห่งหนึ่งในประเทศสเปน หลังคุณแม่ชาวอเมริกัน เผลอวางลูกชายทารกวัย 5 เดือน เอาไว้บนสายพานลำเลียงกระเป๋าที่สนามบิน จนเป็นเหตุทำให้ลูกชายเสียชีวิต

เหตุดัง กล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินเอลิคานเต้-เอลเช่ แคว้นบาเลนเซีย ทางตะวันออกของประเทศสเปน ตามรายงานระบุว่า คุณแม่ชาวอเมริกาคนหนึ่งเพิ่งเดินทางมาจากการท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ และเดินทางมาท่องเที่ยวต่อที่ประเทศสเปน โดยมีสามีมารับอยู่แล้วที่สนามบิน

เจ้า หน้าที่ตำรวจคาดว่า คุณแม่รายนี้น่าจะอุ้มลูกชายแบเบาะไว้ที่เป้สำหรับเลี้ยงเด็ก แต่เผลอลืมวางลงบนสายพานลำเลียงกระเป๋าที่สนามบิน พร้อมกับกระเป๋าสัมภาระอื่นๆ โดยสายพานดังกล่าวใช้สำหรับลำเลียงกระเป๋าขนาดใหญ่ เมื่อมีสิ่งของวางลงบนสายพาน ทำให้สายพานทำงานขึ้นเองโดยอัตโนมัติ จนเป็นเหตุทำให้เด็กชายเคลื่อนไปตามสายพานและตกลงไปในช่องทิ้งสัมภาระ ลำตัวของเด็กชายติดอยู่ภายในห้องสัมภาระและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ ตาม เหตุดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นหลายฝ่ายชี้ชัดว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น