วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

นักวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ลืมถ้วยรางวัลที่สุวรรณภูมิ

ทีมนักตบลูกยางสาวเกาหลีใต้ลืมถ้วยรางวัลที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้านสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยรับคืนแล้ว เตรียมนำส่งกลับเกาหลีใต้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวเกาหลีใต้ได้ลืมถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ศึกชิงแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย และของชำร่วยการแข่งขันไว้ที่บริเวณเคาน์เตอร์ แอล ของสนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่เดินทางขึ้นเครื่องบินกลับประเทศช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 23 กันยายน

ทางด้าน ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมการบริหารสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยและกรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย กล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวเช่นกัน แต่คิดว่าไม่ได้มีเจตนาจะลืมเอาไว้ เพราะว่าถ้าเป็นเช่นนั้นคงทิ้งไว้ที่โรงแรมโคราชดีกว่าจะนำติดไปที่สนามบิน อย่างไรก็ดี ตนมีโปรแกรมจะไปตรวจสนามเอเชียนเกมส์ที่เกาหลีใต้ในอีกไม่นาน อาจจะต้องนำไปให้ที่เกาหลีใต

ขณะที่ นางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมารับของคืนไปแล้ว โดยสิ่งของที่มี ได้แก่ ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ธงกระชับมิตรที่แลกกันก่อนแข่งขัน เอกสาร และสมุดจดตารางการแข่งขันของทีมชาติเกาหลีใต้ทั้งหมด เพื่อเตรียมนำส่งคืนให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ต่อไป
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น