วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

สาว ปุ๊กลุ๊ก ยันไรปัญหา แท็ต พลวุฒิ ไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์

 “ปุ๊กลุ๊ก” ไปร่วมงานรร.ปาร์คนายเลิศ ของ “ไฮโซแท็ต” คู่กรณีที่เคยออกมาฉะปุ๊กลุกยับ ยันร่วมงานได้ไม่มีปัญหาแต่ไม่คุยกัน บอกข่าวเก่าแล้วไม่อยากรื้อฟื้น
     
       หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอก “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ตกเป็นข่าวว่าทายาทโรงแรม สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศกำลังตามจีบ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกตอบคำถามว่าก็คุยกันบ้าง จนทำให้ “แท็ต พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร” ทายาทเจ้าของโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ไม่พอใจเพราะมีแฟนอยู่แล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์ดุเด็ดเผ็ดร้อนยืนยันว่าไม่เคยจีบ ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าหงาย แต่ล่าสุดปุ๊กลุกก็ไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ “The Gigantic Love ความรักครั้งใหญ่” ณ ห้องเลิศวนาลัยแกรนด์บอลลูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า โดยสาว “ปุ๊กลุ๊ก” ยันไรปัญหา เพราะเรื่องราวจบด้วยดีไปแล้ว
     
       “หนูว่าจริงๆ อย่างที่บอกมาว่าทุกอย่างมันจบไปแล้ว ทุกอย่างโอเคมากๆ แล้ววันนี้ก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราได้มาทำ คือทุกอย่างเหมือนเดิมค่ะ อะไรที่เป็นสิ่งดีๆ มันก็เหมือนเดิมค่ะ แล้วเรื่องมันนานมาแล้วค่ะ เรามีแต่สิ่งดีๆ ให้กันมากกว่า ไม่รู้จะไปรื้อฟื้นทำไม เพราะวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้มาทำงานด้วยกัน เราไม่ได้ปัญหากันอยู่แล้วค่ะ ทำงานกันได้ค่ะ”
     
       “ไม่อยากจะไปรื้อฟื้นนะค่ะ ไม่มีใครอยากไปรื้อฟื้นอยู่แล้ว คุยกันอยู่แล้วค่ะ เมื่อกี้ก็ยังคุยกันอยู่ แต่เรื่องข่าวก็เอาเป็นว่าอย่าพูดถึงเลยค่ะทุกอย่างมันผ่านไปแล้วค่ะ แล้วก็จบด้วยดีค่ะ พี่เล็ก(หนูเล็ก ณพาภรณ์ ณรงค์เดช พี่สาวแท็ต)ก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารัก (แล้วแท็ตล่ะ) ก็ไม่ได้คุยเหมือนกันค่ะ เอาเป็นว่าเราอย่าไปพูดถึงดีกว่าค่ะ วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาทำงานตรงนี้ค่ะ”
     
       โอดตอนนี้ป่วย หวั่นเป็นไซนัส
       “ร่างกายตอนนี้ทำงานเหนื่อยค่ะ ไม่ค่อยสบายด้วยรู้สึกว่าจะเป็นไซนัสหรือเปล่าไม่แน่ใจด้วยอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยด้วยค่ะ หาหมอยังไม่ได้ไปหาเลยค่ะอยากไปเหมือนกัน ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรหนักหรือเปล่า เพราะว่าเป็นแบบนี้มาเดือนสองเดือนแล้ว เกี่ยวกับโหมงานหนักเกินไปไหม หนูว่ามันเป็นเพราะสภาพร่างกายมากกว่า แต่ว่าหนักเกินไปไหมก็ยังมีเวลาพักอยู่บ้างนะคะ เบรกงานยังเบรกไม่ได้ค่ะเพราะว่ารับงานไว้เยอะแล้ว(หัวเราะ)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น