วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

แห่แชร์ คลิปงานนักศึกษา ถ่ายทอดเรื่องราวซึ้งกินใจ ฝีมือเทียบมืออาชีพ

ถือว่าเป็นคลิปน่ารัก ๆ ที่ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้เลย สำหรับคลิปของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหวาน ๆ ของคุณลุงอารมณ์ดีคนหนึ่ง ซึ่งอยากจะเติมเต็มความรักให้กับคุณป้าคู่ชีวิตอีกครั้ง ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ ...ถึงแม้ว่าวิธีเซอร์ไพรส์จะดูธรรมดา ๆ ไม่หวือหวา แต่ขอบอกเลยว่าวิธีนี้คลาสสิกสุด ๆ แถมยังโรแมนติกมาก ๆ ด้วย ทำเอาหลาย ๆ คนน้ำตาคลอเลยล่ะ

          ส่วนเรื่องราวในคลิปนั้น ก็คงต้องคลิกดูกันเอาเองนะคะ ว่าคุณลุงเขาทำอะไรเซอร์ไพรส์คุณป้า แต่มีประโยคเด็ดเกี่ยวกับนิยามความรักของคุณลุง ซึ่งน่ารักมาก ๆ นั่นก็คือ...

            เรื่องราวตอนจบของคลิปนี้ ดูซึ้งและกินใจมาก ๆ จนบรรดาชาวเน็ตต่างกดไลค์ กดแชร์ทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว งานนี้หลายคนก็นึกว่าเป็นโฆษณาของไทยประกันชีวิตเจ้าเก่า ที่ทำโฆษณาออกมาซึ้งกินใจทุกครั้ง แต่ที่แท้เป็นฝีมือของนักศึกษานี่เอง... ซึ่งตอนสุดท้ายได้โฆษณาน้ำหมึกยี่ห้อหนึ่งกับสโลแกนเก๋ ๆ ที่เข้ากับเนื้อเรื่องอย่าง "นานแค่ไหน..ไม่เคยจืดจาง" เรียกได้ว่าเนื้อเรื่องของโฆษณาชิ้นนี้เข้ากับตัวผลิตภัณฑ์สุด ๆ

"ความรักก็เหมือนนาฬิกาทราย มันก็หมดไปเรื่อย ๆ จะไปยากอะไรล่ะ ก็เติมเม็ดทรายลงไปใหม่ ๆ กว่า 40 แล้วนะ ลุงก็อยากจะเติมเม็ดทรายใหม่ ๆ ให้ป้า ก่อนจะสวีทกันไม่ไหว"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น