วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ฟ้า พรทิพา มอบหลักฐานเพิ่ม ถอดเทปสัมภาษณ์เล่นงาน อั้ม เนโกะ

 ฟ้า พรทิพา ถอดเทปสัมภาษณ์เล่นงาน อั้ม เนโกะ เป็นหลักฐานเพิ่ม เอาผิดหมิ่นเบื้องสูง ชี้หลังจากแจ้งความพบหมิ่นน้อยลงแต่ก็ยังหมิ่นอยู่ดี มั่นใจ อั้ม เนโกะ มีคนอยู่เบื้องหลัง

          จากกรณีที่ นางสาวพรทิพา สุพัฒนุกุล หรือฟ้า เจ้าของรายการ "เบสต์ออฟยัวร์ไลฟ์" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ อั้ม เนโกะ หรือ นายศรัณย์ ฉุยฉาย อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในความผิดฐานหมิ่นเบื้องสูง และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา

นางสาวพรทิพา กล่าวต่อว่า ตนยอมรับว่า อั้ม เนโกะ เป็นเด็กฉลาด แต่ใช้ความฉลาดในทางที่ผิด โดยตนเชื่อว่าเรื่องนี้ อั้ม เนโกะ ไม่ได้ทำเพียงคนเดียว แต่มีคนอยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน และหลังจากที่ตนแจ้งความอั้ม เนโกะแล้ว ตนก็ถูกคุกคามและขู่ทำร้ายร่างกายหลายอย่าง ทั้งโทรศัพท์ขู่ไม่ให้ยุ่งกับเรื่องนี้ หรือการตัดสายเบรก เป็นต้น แต่โชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตรายใด ๆ


ล่าสุด วันนี้ (27 กันยายน 2556) นางสาวพรทิพา ก็ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เดชา กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.1 บก.ปอท. เพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเทปคำให้สัมภาษณ์ของอั้ม เนโกะ ทั้งนี้ นางสาวพรทิพา เผยว่า หลังจากที่ออกมาแจ้งความแล้ว อั้ม เนโกะ โพสต์ดูหมิ่นน้อยลงแต่ก็ยังไม่หยุด ส่วนเทปที่ถอดออกมาทีมงานใช้เวลาถอดอย่างละเอียดถึง 11 ชั่วโมง และยืนยันว่าถ้อยคำที่ถอดออกมานั้นเป็นคำพูดของอั้ม เนโกะ จริง

ขณะที่ พ.ต.อ.เดชา กล่าวว่า ได้รับเรื่องและหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว และจะนำเรื่องรายงานต่อผู้บังคับบัญชาต่อไป 
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น