วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เลิกก็เลิก แก้ว ปล่อยโฮ ป้อง ไร้การติดต่อเดือนกว่า


กำลังเฮิร์ทหนัก สำหรับนักร้องสาว แก้ว จริญญา ที่ออกมายอมรับว่าถอยห่างกับพระหนุ่มรุ่นพี่อย่าง ป้อง ณวัฒน์ และไร้การติดต่อได้เดือนกว่าหลังคบหาดูใจกันถึง 2 ปี สาวแก้ว เครียดหนักถึงกับปล่อยโฮกลางงานอีเว้นท์ ออกปากอยากได้ยินจากฝ่ายชายว่าความสัมพันธ์ตอนนี้อยู่ในสถานะไหนกันแน่ พร้อมยืนยันสาเหตุรักร้าวไม่ได้มาจากมือที่ 3 อย่างแน่นอน!!

"ความสัมพันธ์พูดได้อย่างเดียวว่าห่างกันค่ะ ไม่ได้คุยกันเลย ยังพูดไม่ได้ว่าเลิกมั้ย ต้องถามพี่เค้าดีกว่า เพราะหนูก็ยังไม่รู้อะไรชัดเจน เค้าไม่ได้ติดต่อมา เหมือนกับทะเลาะกันด้วยค่ะ แล้วก็ห่างกันทั้งคู่ ไม่ใช่ว่าห่างไปคนเดียว ประมาณเดือนกว่าๆ เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องมือที่ 3 เค้าจะมีหรืออะไร หนูไม่รู้ เพราะหนูไม่เคยเช็คเลย แต่คิดว่าไม่น่าจะมี" "เป็นเรื่องปกติเหมือนคู่ทั่วไปเค้าทะเลาะกัน เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า อาจจะด้วยอายุหรือความคิดที่ต่างกันทำให้ไม่มีใครคิดว่าตัวเองผิด ก็เลยไม่ได้คุยกัน ก็ปล่อยกันไป ปกติเวลาทะเลาะกันหนูไม่เคยโดนง้ออยู่แล้วนะ เค้าไม่ค่อยง้อค่ะ ข่าวที่ออกมาถ้าเค้าพูดว่าเลิกก็เลิกค่ะ"

"กาวใจก็ไม่มีนะคะ พ่อแม่ก็ตามใจเราค่ะ ถ้าเราอยากจะทำอะไรเค้าก็สนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ได้ค้านอะไร เราจะเป็นฝ่ายไปเคลียร์ให้ชัดเจนมั้ย เราคงไม่ไปค่ะ ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว เพราะคุยกันมา รู้จักกันมาขนาดนี้ 2 ปีกว่าแล้ว" "ก็เครียดนิดนึงค่ะที่โดนถามอยู่ฝ่ายเดียว ก็อยากให้เค้าออกมาพูดเหมือนกันนะว่าจะเอายังไง คงไม่มีใครอยากเลิกหรอก พอมันมาสุดทางก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ทำไมเราถึงไม่โทรไปเคลียร์กับเค้า ความจริงเค้าก็ควรจะโทรมา มันก็เป็นอย่างนี้มานานแล้วค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ก็ทราบแล้ว" "ไม่ใช่เค้าหายไปหรอกค่ะ เราทะเลาะกันมากกว่า แล้วก็หายไปทั้งคู่ แก้วว่าไม่มีใครผิดหรอก เราไม่ได้บอกเหตุผลว่าเลิกกันเพราะอะไร ถ้ากลับมาง้อขอคืนดีคงต้องใช้เวลาค่ะ ตอนนี้ยังดีกว่า มีข่าวว่าเลิกเพราะว่าเราดีเกินไป เหตุผลละครมากเลย หนูว่าคงไม่มีหรอกค่ะ ใครบ้างจะไม่อยากได้คนดีๆ ถูกมั้ยคะ เหตุผลดีเกินไป แก้วว่ามันไม่มีในโลก" แก้ว กล่าว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น