วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แตงโม โตโน่ หมั้น แลกคำสาบาน สัญญาจะรักกันชั่วชีวิต


       โตโน่ แตงโม หมั้น มาดูคำสาบานที่ทั้งสองคนให้กัน สัญญาจะรักกันตลอดไป

       ซาบซึ้งใจไปตาม ๆ กัน กับพิธีหมั้นของแตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ซึ่งก็มีทั้งภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่น รวมถึงคลิปวิดีโอ ที่ถ่ายทอดความรักของทั้งสองคนออกมาอย่างมากมาย ซึ่งในงาน ทั้งสองคนก็ได้แลกคำสาบานที่จะรักกันชั่วชีวิตด้วย วันนี้ กระปุกดอทคอม จึงมีส่วนหนึ่งของคำปฏิญาณ ที่แตงโมได้ให้ไว้กับโตโน่ และโตโน่ได้ให้ไว้กับแตงโม มาฝากกันจ้า

       ทั้งนี้ แตงโม ได้พูดถึงความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ว่า "พี่รู้ไหมคะ ว่าเวลาหนูแอบมองพี่ มองหน้าพี่ มองตา มองจมูก มองปาก มองมือ และเวลาที่พี่ยิ้ม หนูมีความสุขมาก พี่ทำให้หนูรู้สึกมีค่า หนูจะดื้อหนูจะแย่แค่ไหน กลับกลายเป็นพี่เอ็นดูหนูและยิ้มให้หนูทุกครั้ง พี่ต้องอยู่กับหนูไปตลอดชีวิตแล้วนะคะ"

       โตโน่เอง ได้กล่าวคำมั่นในพิธี ว่าจะรักแตงโมตราบชั่วชีวิต โดยโตโน่พูดว่า "เมื่อไหร่ที่คนคนหนึ่งรู้สึกว่า มีคนคนหนึ่งอยู่ในหัวใจ อยู่ในทุก ๆ ลมหายใจ รักและคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราอยากจะรักคนคนนั้นไปจนวันตาย  อยากกอด อยากดูแลเขาไปจนแก่จนเฒ่า โดยที่เราไม่สนใจเลยว่า คน ๆ นั้นต้องเด่นต้องดังมาจากไหน ต้องสวยต้องรวยกว่าใคร สิ่งเหล่านั้นไม่มีค่าเลยถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ โม ภาคิน จะรักภัทรธิดาที่สุดในชีวิต ภาคิน จะรักภัทรธิดาคนเดียว ภาคิน จะรักภัทรธิดาตลอดไป"

      หวานซึ้งใจกันแบบนี้ ก็ขอดีใจด้วยนะคะ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น