วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ก็ไม่รู้สินะ ก้อย จ๊วบปาก ลีเดีย อินเวอร์ๆ


เชื่อว่าหนุ่มๆ เห็นภาพนี้ถึงกับต้องหงายเงิบ! หรืออาจจะเริ่มไม่มั่นใจในสถานะเพศของทั้งสองสาว ก้อย รัชวิน กับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เพราะอย่างที่เห็นทั้งคู่เล่นเลิฟซีนในบทหญิงรักหญิงได้อย่างเนียนเวอร์ๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งคิดมากกันไป ขึ้นชื่อว่านักแสดงมืออาชีพ! ต้องเล่นได้อินทุกบทบาทถูกมั๊ย....

"ที่เคยออกปากเตือนลีเดียในวันแถลงข่าวคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 ว่าก้อยมีเชื้อ! เวลาเห็นผู้หญิงสวยๆ แล้ว เอ๊ะ! สวยจัง สะกิดใจ! วันนั้นยังบอกเลยว่าลีเดียเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม ถ้าจะต้องหลงรักผู้หญิงสักคนหนึ่งก้อยก็สามารถหลงรักลีเดียได้ สำหรับฉากนี้ บอกเลยว่าตั้งแต่เล่นละครแล้วมีฉากเลิฟซีนก้อยไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน เคยได้รับบทเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายมาบ้าง ครั้งนี้ต้องมาเลิฟซีนกับผู้หญิง แค่คิดภาพก็รู้สึกจั๊กกระเดียมแล้ว แต่พอได้ซ้อมก้อยก็รู้สึกว่าทำไมใจก้อยเต้นแรงจัง ไม่รู้ว่าอินเนอร์รึเปล่านะคะ(หัวเราะ)" ก้อย กล่าว

"เดียว่าเลิฟซีนหญิงรักหญิงเป็นฉากที่เล่นได้ค่อนข้างง่ายกว่าเล่นบทเลิฟซีนกับผู้ชายนะคะ เพราะเวลาเดียเล่นกับผู้ชายจะรู้สึกเกร็งๆ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ พอได้เล่นกับผู้หญิงโดยเฉพาะกับพี่ก้อยก็จะชิลๆ เป็นกันเองเพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันก็มีความรู้สึกว่า เอ้ยเราทำไรกันเนี่ย!! แต่พอผ่านฉากแรกไปได้ ฉากต่อไปก็ผ่อนคลายและเล่นง่ายขึ้นค่ะ" ลีเดีย กล่าว

ติดตามชมฉากหวิวของ ก้อย และ ลีเดีย ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 เรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล หรือชมผ่านแอปพลิเคชั่น Club Friday พร้อมกันทั่วประเทศ ห้ามพลาด!!!
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น