วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

‘อึ้งย้ง’สุดทนร้องสน.ประเวศสอบปณ.อ่อนนุช


นักร้องลูกทุ่ง “อึ้งย้ง กานต์รวี” สุดทน ร้อง สน.ประเวศ ตรวจสอบไปรษณีย์อ่อนนุช หลังพบว่า จดหมาย พัสดุ ถูกแอบเปิดก่อนถึงมือนาน 3 ปี

น.ส.กานต์รวี โกศลพิศิษฐ์ หรือ อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่ง และนักแสดง เดินทางเข้าร้องทุกข์ เพื่อบันทึกประจำวันที่ สน.ประเวศ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์สาขาอ่อนนุช ที่สงสัยว่าแอบเปิดซองจดหมายและพัสดุก่อนถึงมือผู้รับ

โดย อึ้งย้ง กานต์รวี เปิดเผยภายหลังเข้าแจ้งความ ว่า ตนย้ายบ้านมาอยู่ที่อ่อนนุช เมื่อกลางปี 2552 กระทั่งปี 2553 เริ่มมีแฟนเพลง และเพื่อนๆ ส่งจดหมาย และพัสดุ มาที่บ้าน แต่พบว่าซองพัสดุ และจดหมายต่างๆ มักถูกแอบเปิดก่อน จึงไปร้องเรียนกับทาง ผู้อำนวยการไปรษณีย์สาขาอ่อนนุช ซึ่งในช่วงนั้น ได้ส่งผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ย และเจรจา โดยรับปากว่าจะตรวจสอบให้ และไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จากนั้น ทิ้งเวลามาประมาณ 6 เดือน พบว่าซองจดหมายที่ถูกส่งมาหาตนที่บ้านก็ถูกแอบเปิดอีก และเป็นมาตลอดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด เมื่อวานนี้ มีกล่องพัสดุส่งมาจาก สสส. มีร่องรอยการเปิดยาวประมาณ 1 คืบ จึงสุดจะทนกับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ที่กระทำการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และตัดสินใจ แจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.ประเวศ เพื่อให้ตำรวจ ตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์คนดังกล่าว

สำหรับ อึ้งย้ง กานต์รวี เป็นนักร้องลูกทุ่งใสังกัดค่าย บุญวิเศษ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เจ้าของอัลบั้ม สะโพกติดสปริง และ คุณอา นาคอนด้า ล่าสุด มีผลงานภาพยนตร์ เรื่อง องค์บาก 2 ในบทเสือสมิง
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น