วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วริษา ธนสถิตย์ชัย สาวถูกลิงโบนันซ่าทำร้าย ร้องขอความเป็นธรรม



 สาวถูกลิงอุรังอุตัง โบนันซ่า ทำร้าย ร้องขอความเป็นธรรม หลังเข้าแจ้งความ จนท.ไม่รับ ชี้ ประมาทเอง

              วันนี้ (14 ธันวาคม 2556) น.ส.วริษา ธนสถิตย์ชัย อายุ 18 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ถูกลิงอุรังอุตังกัดนิ้วมือข้างซ้าย จากการไปเที่ยวที่สวนสัตว์โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่าได้เดินทางเข้าเที่ยวชมสวนสัตว์ดังกล่าว พร้อมกับครอบครัว ขณะตนเองต้องการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกที่ข้างกรงลิงอุรังอุตัง แต่ระหว่างนั้นกลับถูกลิงอุรังอุตังกระชากผมและกัดที่นิ้วมือข้างซ้าย ทำให้มีบาดแผลฉกรรจ์ที่นิ้วทั้ง 4 นิ้ว จากนั้น รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากช่องนานา ก่อนย้ายเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. รวมค่ารักษาพยาบาลในขณะนี้กว่า 3 แสนบาท

              โดยหลังเกิดเหตุ ทางสวนสัตว์ โบนันซ่า ได้เสนอให้เงินค่ารักษาพยาบาล 50,000 บาท แต่ไปแจ้งความที่ สภ.ปากช่อง ว่า ตนเองบุกรุกสถานที่ดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่มีการเก็บเงินค่าเข้าชมสวนสัตว์โบนันซ่า ในราคา 100 บาทต่อคน

              ซึ่ง น.ส.วริษา กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากช่อง แต่พนักงานสอบสวนกลับไม่รับแจ้งความโดยอ้างว่าเป็นความประมาทของ น.ส.วริษา เอง จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับกรณีที่เกิดขึ้น

              อย่างไรก็ตาม ในส่วนของอาการบาดเจ็บนั้น หลังจากนี้เมื่อแผลหายเป็นปกติ จะต้องทำกายภาพบำบัด ซึ่งมือซ้ายอาจไม่สามารถใช้การได้ตามปกติ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น