วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ใบเตย อาร์สยาม เส้นเสียงอักเสบ อาเจียนเป็นเลือด ถูกหามส่งโรงพยาบาล


ใบเตย อาร์สยาม โหมงานหนัก เส้นเสียงอักเสบ อาเจียนเป็นเลือด ถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอสั่งพัก 3 วัน เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมขอโทษลูกค้าและแฟนเพลง วอนคนรับงานห่วงร่างกายนักร้อง

โหมงานหนักจนโดนส่งเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ สำหรับนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556 สาวใบเตย ป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบจนอาเจียนเป็นเลือด คุณหมอจึงสั่งให้พักงานอย่างน้อย 3 วัน ซึ่งเจ้าตัวสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงอาการป่วยของเธอว่า เธอมีอาการภูมิแพ้อากาศ จมูกอักเสบ หวัดลงคอ ไอจนอาเจียนและมีอาการท้องร่วงตลอด แถมยังเส้นเสียงอักเสบจนคุณหมอต้องฉีดสเตียรอยด์เพื่อให้เธอกลับมาร้องเพลงได้อย่างดีที่สุด พร้อมเผยว่า เธอต้องทำงานทุกวัน บางวันสามงาน งานละจังหวัด นั่งรถขึ้นเครื่องแทบไม่ได้นอน เจออากาศแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน แถมเธอยังเป็นภูมิแพ้ด้วย พร้อมกล่าวขอโทษเจ้าภาพรวมถึงแฟนเพลงทุกคนที่จำเป็นต้องพักงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ สาวใบเตย อาร์สยาม ยังได้ฝากไปถึงต้นสังกัดและคนรับงานของเธอด้วยว่า ถ้าเธอยังทำงานอย่างนี้อยู่ ชีวิตเธอก็ต้องอยู่คู่กับโรงพยาบาลแบบนี้ตลอด รบกวนจะรับงานอะไรยังไงฝากเทคแคร์ร่างกายเธอด้วย เธอเป็นเด็กภูมิต้านทานน้อย ขี้โรค ไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ปีหน้าคงจะมีการวางแผนเรื่องการทำงานและการรับงานของเธอจากทุกแผนกงานของค่ายและบริษัทที่ดีกว่านี้ พร้อมสัญญาว่าจะรีบรักษาเสียงให้หายขาด กลับไปรับใช้แฟนเพลงที่รักได้เหมือนเดิม
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น