วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิต ครอบครัวจัดงานศพเรียบง่าย


พอล วอล์คเกอร์ ตาย ทางครอบครัว พอล วอล์คเกอร์ ร่วมจัดงานศพเรียบง่าย โดยการเผาศพ แล้วนำเถ้ากระดูกไปฝังในสุสาน เชิญเฉพาะคนในครอบครัว

        เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์หนึ่ง รายงานว่า หลังจากที่พอล วอล์คเกอร์ พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า ทางครอบครัวของ พอล วอล์คเกอร์ ตัดสินใจที่จะเผาศพ และจัดงานศพขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงสมาชิกในครอบครัวที่จะได้มาร่วมงานนี้ ซึ่งงานศพของ พอล วอล์คเกอร์ จะจัดขึ้นที่สุสานฟอร์เรสต์ ลอว์น  ในย่านฮอลลีวูด ฮิลล์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ (วันที่ 14 ธันวาคม 2556) และจะมีการฝังกระดูกเอาไว้ในสุสาน

        ส่วนงานอำลาที่จะจัดขึ้นสำหรับครอบครัวและเพื่อนนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด โดยที่งานรวมตัวครั้งนี้จะมีเพียงแขกที่ได้รับเชิญเท่านั้น และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว

        ทั้งนี้ ทางครอบครัวของพอล วอล์คเกอร์ ได้ไปรับศพของเขาหลังจากที่กองชันสูตรของเมืองลอสแองเจิลลิส ได้ชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายเรียบร้อยแล้ว

        ส่วนวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา แฟนคลับต่างมารวมตัวกันตรงจุดเกิดเหตุที่ พอล วอล์คเกอร์ และโรเจอร์ โรดาส เพื่อนและหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขา ได้เสียชีวิตลงในอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพื่อเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้ดาราชื่อดังคนนี้
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น