วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หามส่งรพ ใบเตย ทรุด ดีเจแมน เฝ้าติดขอบเตียง


โหมงานหนักจนทรุดหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ต้องแคนเซิลงานส่งท้ายปี ด้วยโรคภูมิแพ้กำเริบ แถมมาด้วยเส้นเสียงอักเสบอีกหนึ่งอย่าง แม้จะป่วยบ่อยแค่ไหน แต่เธอได้กำลังใจดีจากแฟนหนุ่มอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล ที่คอยดูแลเอาใจใส่ ตามเฝ้าติดขอบเตียงทุกครั้งที่เธอต้องนอนโรงพยาบาล เรียกว่าอยู่เคียงข้างเสมอ อย่างว่า... คนเราให้ดูกันตอนยามเจ็บ ยามทุกข์ว่าใครที่รักกันจริง ชิมิสาวใบเตย!!

"ใบเตยต้องกราบขอโทษทุกงานที่ไม่ได้ไปในวันนี้ด้วยนะคะ หนูป่วยเรื้อรังมาตั้งแต่งานบิ๊กเมาเท่นแล้วค่ะ อดทนยื้อร่างกายมาตลอดเพื่อแฟนเพลงและทุกหน่วยงานที่จ้างหนูไปทำงาน แต่ ณ วันนี้ที่ตัดสินใจ เข้ารักษาเพราะมีอาการ ภูมิแพ้อากาศ จมูกอักเสบ หวัดลงคอ ไอ จนอัวกแตกและมีอาการท้องร่วงตลอด และที่สำคัญที่สุดคือ เส้นเสียงอักเสบ จนคุณหมอต้องฉีดสเตียรอยให้เพื่อให้เสียงหนูกลับมาร้องเพลงได้อย่างดีที่สุด หนูทำงานทุกวันค่ะ บางวันสามงาน วันละจังหวัด นั่งรถขึ้นเครื่อง แทบไม่ได้นอนหลับเลยในแต่ละวัน บางวันขึ้นเครื่องสามรอบ เจออากาศแต่ละที่ไม่เหมือนกันเลย หนูเป็นภูมิแพ้ด้วย"

"ถ้าหนูยังทำงานอย่างนี้อยู่ ชีวิตหนูก็ต้องอยู่คู่กับโรงพยาบาลแบบนี้ตลอดค่ะ ฝากชี้แจ้งคนรับงานทุกหน่วยงาน คนจ้างงาน เจ้าภาพงานทุกคนด้วยนะคะ (รบกวนจะรับงานอะไรยังไงฝากเทคแคร์ร่างกายหนูด้วย) หนูเป็นเด็กภูมิต้านทานน้อยค่ะ ขี้โรค ไม่แข็งแรงเท่าที่ควร จึงต้องออกมาชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจกับทุกฝ่าย ขอบพระคุณทุกคนที่ไว้วางใจใบเตย อาร์สยาม และว่าจ้างงานมาเสมอนะคะ ปีหน้าคงจะมีการวางแผนเรื่องการทำงานและการรับงานของหนูจากทุกแผนกงานของค่ายและบริษัทที่ดีกว่านี้ สัญญาค่ะว่าจะรีบรักษาเสียงให้หายขาด กลับไปรับใช้แฟนเพลงที่รักได้เหมือนเดิม รัก!! แฟนเพลงทุกคนค่ะ"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น