วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก แจงสัมพันธ์ แจ๊ค AF ไม่คืบ ยันเป็นแค่พี่น้อง


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แจง สัมพันธ์ แจ็ค เอเอฟ ไม่คืบ อุบอีกฝ่ายร้องเพลงจีบ โบ้ย ถามเอง ยัน คุยแค่พี่น้อง ปัด ผจก. ห้าม เรียกได้ว่า นางเอกสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ยังคงปากแข็งไม่ยอมเลื่อนขั้นหนุ่มแจ็ค เอเอฟ มาเป็นแฟนสักที ซึ่งเจ้าตัว ก็ยังยืนยันว่า "ก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้าเขาไม่ได้ทักมา หนูก็ไม่ได้ตอบ หนูไม่ได้ว่าอะไรพี่แจ็คเลย ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ คุณพ่อ คุณแม่ ก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ ที่ถามเยอะ ๆ ก็มีพี่ ๆ นักข่าวนี่แหละค่ะ ถามว่า กลัวมั้ยก็ไม่ได้กลัว จริง ๆ เราก็เป็นคนระมัดระวังอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ต้องรอก่อน ก็ต้องให้ช่วยสแกนกันไป ผู้จัดการก็ไม่ได้สั่งห้ามค่ะ เขาก็ให้ดูไปด้วยกันดีกว่า" เมื่อถามว่า หนุ่มแจ็ค มีร้องเพลงจีบมั้ย สาวปุ๊กลุก ก็บอกว่า "พี่เขาเป็นนักร้องก็ร้องเพลงเพราะค่ะ ผู้จัดการหนูใจละลาย จีบมั้ยก็ไปถามเขาดีกว่า หนูชอบผู้ชายสะอาดสะอ้าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่ระยะเวลาด้วย สเปคหนูต้องคุยแล้วเข้าใจกัน มันก็เป็นปกติที่เราจะเขิน แต่ตอนนี้ก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ทุกวันนี้ก็มีแต่สิ่งดี ๆ เราก็ยังคุยกันเป็นพี่น้อง ยังไม่ไปไหนค่ะ"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น