วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หมอนิ่ม งง พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยื่นจัดการมรดก-ตำรวจไม่ยุ่ง ถือเป็นคดีแพ่ง



หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ บอกไม่ทราบเหตุผลที่บิดาของสามียื่นเรื่องเพื่อขอเป็นผู้จัดการมรดก ยันจะทำหน้าที่แม่ในการรักษาสมบัติลูก ขณะที่ตำรวจ ชี้ ไม่ยุ่งเรื่องมรดก ถือเป็นคดีแพ่ง ไม่เกี่ยวคดีลอบสังหาร

            เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ซึ่งถูกลอบยิงเสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ กรณี นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อขอเป็นผู้จัดการทรัพย์สินมรดกทั้งหมดของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น อยากให้ พี่เอ็กซ์ อยู่ในความทรงจำที่ดีของทุกคน การที่คุณพ่อของพี่เอ็กซ์ทำแบบนี้ ตนก็ไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริง รู้สึกงงมาก เพราะทรัพย์สินของพี่เอ็กซ์ไม่ได้มีเยอะอะไรมาก ถ้าคุณพ่อจะมาขอเป็นผู้จัดการมรดก ก็ต้องไปยื่นต่อศาลเพื่อเป็นผู้จัดการมรดกร่วมอย่างแน่นอน ขณะที่ตนก็จะเป็นผู้แทนของลูก ที่ต้องรักษาทรัพย์สินที่พี่เอ็กซ์ให้ลูกไว้

            ขณะที่ความคืบหน้าในส่วนคดีนั้น ในวันนี้ (18 พฤศจิกายน 2556) พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตติ์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ดูแลในส่วนของคดีการฆาตกรรมเพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องมรดกของนายจักรกฤษณ์นั้นที่เป็นข่าวอยู่นั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีลอบสังหาร เพราะถือเป็นคดีแพ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

            สำหรับตัวของมือปืนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้วนั้น พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ระบุว่า ขณะนี้กำลังรอคำสั่งของผู้บังคับบัญชาเพื่อนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น