วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โพสต์ภาพรถ ‘แตงโม’ ถูกราดน้ำกรด ขณะ แกนนำ นปช. สับเปลี่ยนขึ้นปราศรัยเวทีชุมนุมราชมังคลาฯ ตลอดคืน



บรรยากาศ การชุมนุมของกลุ่มต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แกนนำยังคงผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยบนเวที สลับไปกับการแสดงดนตรี เพื่อสร้างความครึกครื้นให้กับมวลชนที่พักค้างแรมในพื้นที่ชุมนุม

ขณะที่ การปราศรัยบนเวที ส่วนใหญ่ยังคงเป็นการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล รวมไปถึงการแสดงความคิดเห็นต่อกรณีการออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวของกลุ่มแนวร่วม ประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแสดงจุดยืน ไม่รับอำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ ในการวินิจฉัยตีความเกี่ยวกับประเด็นที่มาของ ส.ว. วันนี้

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ที่ผ่านมา นางวรกร จาติกวณิช ภรรยา นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพรถยนต์ สภาพสีถลอก บริเวณฝากระโปรงด้านหน้า พร้อมข้อความระบุว่า ‘ณชถูกทำร้าย…รถแตงโมถูกราดน้ำกรด.. เรื่องส่วนตัวอีกมั้งคะ คุณตำรวจ ? แต่จะด่วนสรุปกันไปเองว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หน้าที่คุณไม่ได้จบลงตรงนั้น ถ้าจับคนร้ายไม่ได้ คนเขาก็คงคิดกันไปเองเหมือนกันว่าพวกเดียวกันเลยไม่จับ”

ขณะ ที่ต่อมาได้มีประชาชนเข้าไปเขียนข้อความแสดงความเห็น ในเฟซบุ๊กของนางวรกร โดยข้อความส่วนใหญ่ก็เป็นการแสดงความเห็นใจ”แตงโม” ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็น นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง ที่เคยขึ้นปราศรัยบนเวทีการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รวมไปถึงยังได้มีการเขียนข้อความวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นนั้น จะได้มีการสอบถามไปยังดาราสาวต่อไป
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น