วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชมพู่ รับได้ ว่าที่เจ้าบ่าวเคยมีครอบครัว โต้ ฉกสามีชาวบ้าน

ดูใจกันเพียง 4 เดือนก็ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บ ล่าสุดยังโดนแฉ! ว่าทาง โน้ต ปราชญ์ แฟนหนุ่มนอกวงการของสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย เคยแต่งงานและมีลูกมาแล้ว ซึ่งด้านตลกหญิงชื่อดังได้ออกมาเปิดใจว่าเธอรับรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่แรกและไม่แปลกใจที่วันนี้จะมีข่าวหลุดออกมา

เผยฝ่ายชายได้เคลียร์กับอดีตภรรยาจบทุกเรื่องแล้ว พร้อมยันไม่ได้แย่งสามีชาวบ้านมา และเคสนี้ก็ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปอีกด้วย "อ๋อสำหรับข่าวนี้ไม่ใหม่สำหรับชมพู่เลยค่ะ เพราะตั้งแต่เราเป็นเพื่อนกันยังไม่ได้คบกันเราทราบอยู่แล้วว่าเขามีครอบครัว เราทราบถึงแบล็คกราวน์เขาและทราบถึงปัญหาที่เขามี และเราก็ทราบมาตลอดจนกระทั่งเขาจะสรุปจบจนวันนี้ เราก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้เขาค่ะ เหมือนเขาก็เหลือหน้าที่แค่รับผิดชอบค่ะ รับทราบทุกเรื่องตั้งแต่แรกเลย กับผู้หญิงฝั่งนั้นก็ยังคุยกันค่ะ เพราะยังมีบางอย่างที่ต้องทำร่วมกัน หลายคนอาจจะคงว่าแล้วจะยังไงแต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเปิดเผยตั้งแต่แรก คือเขาก็ทำให้เราเห็นชัดเจนทางฝ่ายผู้หญิงก็ชัดเจน เราก็สบายใจ" "งงไหมหรอที่มีข่าวออกมา ไม่งงนะคะ เพราะคิดไว้แล้วว่าสักวันมันต้องมีข่าวแบบนี้ออกมา คือต้องคนใกล้ตัวคนในครอบครัวอ่ะค่ะ ถึงจะรู้ว่าทุกอย่างจบเรียบร้อย แต่ยังมีคนไกลๆ ที่ส่งข่าวมาถึงเราว่าเรารู้เรื่องหรือเปล่า เราก็บอกรู้ เราก็คิดว่าสิ่งที่ผ่านมามันก็คืออดีตของเขาอ่ะค่ะ มันจะสุขจะทุกข์มันก็คือสิ่งที่ผ่านมาแล้วค่ะ ตอนนี้ที่เขาคบกับเราเขาเปิดเผยเคลียร์จบทุกอย่างแล้ว เรื่องอดีตเรารู้แต่แรกแล้วเขาก็ทำให้เราเห็นว่าจบแล้วจริงๆ ถ้าคนตามไอจีก็จะรู้ว่าเขาไม่ได้ปิดเรื่องครอบครัวนะ ถ้าดูหลายๆ รูปบางทีก็มีเราอยู่ด้วย เหมือนเขาก็เป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่หน้าที่ดูแลลูกยังอยู่" "เรื่องข่าวว่าแย่งเขามา ถึงบอกว่าจริงๆ จะมีคนในครอบครัวคนสนิทที่รู้ว่าเขามีปัญหา เขาพยายามแก้ พอแก้ไม่ได้ก็สรุปแยกทาง คือมันเป็นเรื่องภายในมากที่เขาใปสรุปจบกันคนไกลๆ บางคนก็ยังไม่รู้เรื่อง ช่วงที่เราเข้ามาเป็นช่วงที่เขามีปัญหาแล้วเราก็รับรู้เข้าใจ คือเราก็คุยกันว่าสักวันมันต้องมีแบบนี้แน่เลย แต่เราก็สบายใจที่ถ้าใครดูอยู่ก็จะรู้ว่าทุกอย่างจบ เคลียร์เรียบร้อย คนเรามันต้องมีอดีตอ่ะ ถ้าเรารักในตัวเขาเราก็ต้องรับทุกอย่างให้ได้ เราว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเรานะ

ส่วนเรื่องลูกเราไม่อยากมีลูกอยู่แล้วเราชอบชีวิตอิสระก็เลยคิดว่าก็ช่วยกันดูแลได้ถือว่าเป็นลูกของเราได้ ซึ่งเราก็เข้าไปเล่นไปคลุกคลีในบ้านเขาอยู่" "ตอนแรกที่แถลงข่าวว่าปลายปีนี้แต่ตอนนี้คิดว่าคงไม่ทันแน่เลย เพราะอะไรก็ยังไม่เตรียมอินทีเรียเรื่องตึกก็ยังไม่เสร็จ เห็นเขาพูดว่าจะเปิดร้าน 14 ก.พ.ปีหน้าแล้วเลื่อนวันแต่งไป 15 มีนาคม เพราะเป็นวันที่เราเจอกันครั้งแรก เป็นฤกษ์ที่เขาคิดเองอ่ะค่ะ(หัวเราะ) แค่แพลนๆ ไว้อ่ะค่ะ ที่เลื่อนไม่เกี่ยวกับปัญหาข่าวเลยค่ะ ก็จะชอบมีผู้หวังดีโทรหาเราถามรู้หรือเปล่าว่าเขามีครอบครัวรู้ไหมอดีตเขา เราก็บอกรู้หมดทุกอย่างระหว่างเคลียร์จบก็อยู่ด้วยตลอด คิดไหมว่าจะมีคนมองในแง่ลบก็คิดค่ะ เพราะเราก็ออกมาให้สัมภาษณ์ฝ่ายเดียวพี่เขาก็ไม่ค่อยชอบให้สัมภาษณ์ค่ะ สรุปตรงนี้เลยว่ารู้ปัญหามาตั้งแต่แรก เห็นปัญหาทุกอย่างจนเขาสรุปจบ ทางผู้หญิงครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาไรเลย ทุกวันนี้ก็คุยกันอยู่เจอหน้ากันอยู่" "สำหรับความพร้อมแต่งงานหรอ ก็ตอนแรกตื่นเต้นมาก แต่ตอนนี้พอต้องมีธุรกิจมีโน้นมีนี่มันก็หายตื่นเต้นแล้ว กลายเป็นว่าทุกอย่างเสร็จก็แค่ย้ายไปอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องเป็นราวจัดงานแต่ไม่รู้งานจะเล็กหรือใหญ่ ใจเรางานคงไม่มีพิธีไรมาก คงแค่ประกาศให้โลกรู้เป็นปาร์ตี้มากกว่าค่ะ" ชมพู่ กล่าว

รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น