วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปอย ตรีชฎา เลิก เอ็ม แล้ว ลือหึ่ง กู่เทียนเล่อ จีบ


ปอย ตรีชฎา เลิก เอ็ม 2 เดือนแล้ว หลังคบมา 4 ปี ชี้ไลฟ์สไตล์ต่างกัน บอกเสียใจแต่ไม่เสียดายเวลา ลือหึ่ง กู่เทียนเล่อ จีบ ด้านเจ้าตัวยังไม่แน่ใจ ถ้าจีบจริงคงเซย์โน

ปิดฉากสัมพันธ์รักเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความใจหายของใครหลาย ๆ คนเลยล่ะค่ะ สำหรับคู่รักหวานหยดอย่าง "ปอย          ตรีชฎา เพชรรัตน์" กับหวานใจ "เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย" ที่ล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2556) สาวปอยออกมายืนยันชัดว่าแล้ว ตัวเธอเลิกรากับหนุ่มเอ็มมาได้ 2 เดือน หลังจากคบหากันมา 4 ปี แถมยังมีแพลนวางแผนแต่งงานกันด้วย

         งานนี้ ก็มีข่าวลือหนาหูว่า ที่สาวปอยตัดสินใจเลิกกับหนุ่มเอ็ม ก็เพราะมีดาราหนุ่มฮ่องกงอย่าง "กู่เทียนเล่อ" มาจีบซะอย่างนั้น เอ้า ! จริงเท็จอย่างไร ไปฟังสาวปอยชี้แจงกันเลยค่ะ

         โดยสาวปอย เผยว่า ช่วงนี้เธอทำงานหนักและต้องเดินทางไปต่างประเทศคนเดียวบ่อย ๆ มันเลยรู้สึกดีที่ได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ส่วนเอ็มก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียวเช่นกัน ถ้าถามว่าจะรีเทิร์นกันไหม ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต ตอนเลิกกันเธอก็เสียใจร้องไห้.. แต่ไม่เสียดายเวลา เพราะตลอดเวลาที่เธอคบกับเอ็ม เธอมีความสุขมาก ซึ่งเรื่องที่เราเลิกกันเมื่อบอกกับครอบครัวเขาก็ค่อนข้างตกใจ เพราะไม่มีสัญญาณอะไรบ่งบอกมาก่อนหน้านี้"

         สำหรับประเด็น "กู่เทียนเล่อ" มาจีบนั้น สาวปอยเผยว่า.. "ปอยไม่ก็อยากคิดไปเองนะคะ ว่ามันคืออะไร ถ้าเค้าจะจีบจริง ๆ ปอยก็คงอาจจะปฏิเสธ เค้าก็เอ็นดูเหมือนน้อง แต่ปอยคิดว่าเขาไม่ได้จีบ (แล้วที่เลิกกับเอ็มล่ะ) คือจริง ๆ ปอยต้องเรียกว่าไลฟ์สไตล์ต่างกัน คุณเอ็มเป็นคนดีมาก ๆ นะคะ ปอยว่าใครได้คุณเอ็มเป็นแฟน ก็โชคดี..เหมือนที่ปอยเคยโชคดี"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น