วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นางแบบ FHM ฟิลิปปินส์วัย 28 ปี ถูกสามีซ้อมน่วมจนเสียชีวิต



นางแบบ FHM ฟิลิปปินส์วัย 28 ปี ไอโก แบนนิคูด์ มัวร์ ถูกสามีซ้อมน่วมจนเสียชีวิต คาดเหตุหึงหวง

            เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์ฟิลสตาร์ของฟิลิปปินส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เจมส์ เอ็ดเวิร์ด มัวร์ จับกุมตัวนักธุรกิจชาวสหรัฐฯ หลังจากที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายภรรยา ไอโก แบนนิคูด์ มัวร์ นางแบบ FHM ชาวฟิลิปปินส์วัย 28 ปี จนเสียชีวิต

            รายงานระบุว่า นางแบบสาวได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศีรษะ โดยพยานซึ่งเป็นเพื่อนของนางแบบสาวได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุว่า ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรงที่คอนโดมิเนียม ในย่านถนนอมอร์โซโล ของเขต บารันเกย์ โพบลาซิออน เนื่องจากความหึงหวง ก่อนเหตุการณ์จะบานปลายโดย นายเจมส์ เอ็ดเวิร์ด มัวร์ ได้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาของเขา

            หลังจากนั้น นางแบบสาวจึงได้ตัดสินใจพาลูกของฝ่ายชายหลบออกมาจากคอนโด พร้อมขอความช่วยเหลือจากหน่วยรักษาความปลอดภัย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบก็พบว่า นายมัวร์กำลังทำร้ายภรรยาทั้งบริเวณตัว และศีรษะของเธอ อีกทั้งยังโขกศีรษะของเธอลงกับพื้นด้วย

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุนายมัวร์ก็ไม่ได้หลบหนี แต่อยู่ในห้องพักรอให้ตำรวจควบคุมตัวไปแต่โดยดี ขณะที่คนใกล้ชิดของฝ่ายชายเชื่อว่าเขาลงมือลงไปด้วยความขาดสติ และตอนนี้ก็อยู่ในภาวะที่เสียใจอย่างหนักถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น