วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สาวโพสต์FBแฉ รถสองแถวสาย 6 ในโคราช ขับหวาดเสียว



ที่หน้าเฟสบุ๊กKemjira Viriyanuchi ได้โพสต์ภาพและข้อความแฉรถเมล์สาย 6  ในจังหวัดนครราชสีมา ขับหวาดเสียวโดยไม่สนใจผู้โดยสาร ขณะที่คนขับชอบขับแซงปาดไปมา ทั้งยังกล่าวด้วยว่าไม่พอใจก็ไม่ต้องขึ้น

มีข้อความทั้งหมดดังต่อไปนี้ “บ่อยครั้งที่ดิฉันมีโอกาสได้นั่งรถเมย์สาย 6 โรงแรมสีมาธานี ซึ่งรถสายนี้มักจะขับรถหวาดเสียว และเร็วมากโดยเฉพาะช่วงที่เลยหน้า The mall มาแล้ว และบ่อยครั้งมากที่ดิฉันเห็นเด็กนักเรียนและคนสูงวัยนั่งรถมาด้วยทุกคนต้อง นั่งหาที่ยึดที่เกาะให้แน่นๆ ไม่งั้นอาจจะตกม้านั่งได้รับบาดเจ็บได้ ยิ่งเวลาที่จะลุกกดออดยิ่งอันตรายเพราะถ้าจับไม่ดีอาจจัถึงขั้นตกรถก็เป็น ได้ ดิฉันก็ได้บอกกล่าวกับทุกคันที่ขับรถแบบนี้คนขับบางคนที่มีความรับผิดชอบต่อ ลูกค้าก็จะปรับปรุง แต่บางคนก็เหมือนเดิมหรือยิ่งกว่าเดิม

โดยเฉพาะคนขับคนนี้ ดิฉันก็ได้บอกกล่าวตามปกติ แต่กลับโดนตะโกนกลับมาว่า “ก็ขับปกติ ไม่เห็นขับไม่ดีตรงไหน ก็ขับรถแซงก็เป็นงี้แหละ ไม่พอใจก็ไม่ต้องมาขึ้น” ดิฉันก็พยายามใจเย็นแล้วบอกไปว่า “แซงอ่ะได้แต่นี่วิ่งขวามาตลอดแล้วก็ขับเร็วมากรถเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา มันไม่ใช่วิสัยของรถเมย์แล้วมั้งค่ะ” ยังไม่ทันจะจบประโยคคนขับก็ตะโกนท้าให้โทรแจ้งเลยแล้วก็บอกเบอร์มาด้วย ดิฉันคิดว่าถ้าบ้านเรามีแต่คนแบบนี้ซักวันเหตุการณ์น่าสลดใจคงเกิดลูกหลาน และคนในครอบครัวเราเป็นแน่ค่ะ (คนขับที่ดีก็มีแต่บางคนก็เกินไปจริงๆ ค่ะ)”

รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น