วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แตงโม ภัทรธิดา กับวลีเด็ด ปีแสบหู บนเวทีราชดำเนิน


แตงโม ภัทรธิดา กับวลีเด็ด ปีแสบหู บนเวทีประชาชนที่ราชดำเนิน สร้างเสียงฮือฮา ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

             เป็นที่ฮือฮามากจริง ๆ สำหรับการแสดงจุดยืนทางการเมืองของดาราคนดังหลายคนที่ได้เข้าร่วมชุมนุมคดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยเฉพาะเรื่องราวของนางเอกสาวสุดมั่น แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับคุณพ่อโสภณ ที่ได้ขึ้นไปแสดงความคิดเห็นบนเวทีประชาชนที่ราชดำเนินหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็มีเรื่องราวเด็ด ๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด

             อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ (13 พฤศจิกายน 2556) แตงโม ภัทรธิดา ก็ได้ขึ้นเวทีราชดำเนินพร้อมคุณพ่อ และพูดถึงการชุมนุมในครั้งนี้ ที่หลายคนแสดงพลังคัดค้านด้วยการเป่านกหวีดว่า เป็นปีแสบหู โดยข้อความตอนหนึ่งที่ แตงโม ภัทรธิดา กล่าวบนเวที มีดังนี้

             "ปีนี้ เป็นปีที่เสียงนกหวีดของเรา ดังไปทั่วประเทศ ดังไปทั่วโลก พลังของเรากึกก้อง ใครต่อใครยอมรับว่ามันเป็นการรวมพลังกันแบบน่ายกย่อง น่านับถือ ตอนนี้เราได้ฉายาของการชุมนุมของเราว่า ปีแสบหู" และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "แสบมั้ยอ่ะ อย่าผวน ๆ ไม่เอา ๆ ปรี๊ดทีบาดไปถึงนู่น... หู"

             อนึ่ง คำพูดของนางเอกสาวในครั้งนี้ ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วผ่านสังคมออนไลน์ แต่ก็มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อว่าแตงโมพูดคำนั้นจริง ในขณะเดียวกันก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวลี ปีแสบหู ของแตงโม ภัทรธิดา กันมากมาย ทั้งที่มองว่าแรงเกินไปและเรียกร้องให้แตงโมออกมาขอโทษ และที่ชื่นชมแตงโมที่เธอกล้าแสดงความคิดเห็นและจุดยืนอย่างชัดเจนแบบนี้
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น