วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ทักษิณ กลับลำ ไม่ฟ้อง แตงโม เชื่อวุฒิภาวะยังน้อย


       ทนายทักษิณ ชินวัตร ระบุ อดีตนายกฯ ไม่ฟ้อง แตงโม ภัทรธิดา ฐานหมิ่นประมาทแล้ว เชื่อวุฒิภาวะยังน้อย และได้ข้อมูลมาผิด ๆ พร้อมเตือนจะพูดอะไรก็ให้ระวัง อย่าไปพูดกระทบคนอื่นอีก

            วันนี้ (12 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงการดำเนินคดีกับ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงชื่อดัง ในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการกล่าวพาดพิงให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เสียหาย

            โดยนายวิญญัติ ระบุว่า สำหรับเรื่องนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันที่จะไม่ดำเนินการฟ้องร้อง แตงโม ภัทรธิดา ฐานหมิ่นประมาทแล้ว เนื่องจากคิดว่าการกระทำของ แตงโม ภัทรธิดา น่าจะเกิดจากสถานการณ์ที่นำพาไป ประกอบกับดาราสาววุฒิภาวะยังน้อย และได้ข้อมูลมาผิด ๆ จึงอาจทำให้พลาดพลั้งพูดถ้อยคำที่เป็นการหมิ่นประมาทออกมา เวลานี้จึงอยากจะให้โอกาส นางสาวภัทรธิดา ถึงแม้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะยังไม่ประสงค์ดำเนินคดี ก็อยากให้ระวังการพูดที่อาจคลาดเคลื่อนและสร้างความเข้าใจผิดได้อีก ซึ่งหลังจากนี้ หากมีการกระทำลักษณะเช่นนี้อีก ทีมทนายจะพิจารณาหารืออีกครั้ง

            ด้านดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมภายหลังจากทราบข่าวดังกล่าว โดยเป็นภาพที่ที่มีหัวข้อข่าวว่า "ทนายเผยทักษิณไม่เอาผิดแตงโมหมิ่นเชื่อวุฒิภาวะยังน้อย-ข้อมูลคลาดเคลื่อน พร้อมกันนี้แตงโมยังได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า "ปญอ.เข้าไปทุกวัน...เพลีย"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น