วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จิน เสือทิ้งลาย ทำเพลงรักง้อ หนิง




หลังจากที่ครอบครัวของนางร้าย(ในจอ)อย่างสาว หนิง ปณิตา กับคุณสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เจอมรสุมในเรื่องของมือที่สามเข้ามาแทรก ทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตจนถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันอยู่ขณะนี้นั้น ก็เรียกว่าทางด้านสามีเลยต้องทำคะแนนสะสมกันใหม่ ล่าสุดถึงกับออกซิงเกิ้ลเพลงรักแสนหวาน "ความรักมีอยู่จริง" ไม่ทราบว่ามีผลกับการง้อภรรยาสาวอ่ะเปล่าจ๊ะ

หนิง : "เรื่องราวในครอบครัวตอนนี้ก็ดีค่ะ จริงๆ วันนี้มาโปรโมทเพลงของจินค่ะ ช่วงนี้เป็นแม่ยกเค้า"
จิน : "มีเพลงเดียวครับ พี่โจเป็นคนแต่ง เป็นเพลงเดียวกับที่ร้องในงานแต่ง เนื้อหาในเพลงเป็นเรื่องของคนที่ไม่เคยเชื่อในความรักมาก่อน จนมาเจอเค้า ก็เชื่อว่าความรักมีจริงๆ"
จิน : "จริงๆ แต่งเพลงนี้นานแล้ว ตั้งแต่ก่อนแต่ง ไม่เกี่ยวกับมรสุมที่ผ่านมา เพราะเนื้อหาก็ไม่ใช่แล้วครับ"
หนิง : "จริงๆ ก็ช่วยเค้าโปรโมทเพลงอยู่ค่ะ พอเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นดีเจก็จะบอกเค้าว่าช่วยๆ เปิดเพลงจินด้วยนะ"
หนิง : "ส่วนความคืบหน้าของคดี คงต้องรอวันที่ 21 ธ.ค. ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายดีกว่าค่ะ ทางนู้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมา ชีวิตตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ ใช้ชีวิตครอบครัวปกติไม่ได้ดีขึ้นถึงขนาดหวือหวาอะไร"
หนิง : "เหตุการณ์ที่ผ่านมาสอนอะไรไหม จริงๆ ที่ได้ก็คือสติค่ะ กับการให้อภัย สติจะช่วยแก้ปัญหาได้ดีที่สุด เพราะเราก็เข้าใจกันอยู่แล้ว"
จิน : "เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตเลยครับ เกือบสูญเสียครอบครัวที่เรียกว่าครั้งใหญ่จริงๆ จากเสือโคร่งเป็นเสือกินพืชไปเลยครับ(หัวเราะ)"
หนิง : "ก็ยังคงยืนยันว่าถึงวันที่มีปัญหาเค้าก็ยังทำหน้าที่สามีที่ดี ไม่ได้ทำพฤติกรรมแย่กับเรา อันนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เราให้อภัยเค้าค่ะ"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น