วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไฟต์หยุดโลก! ปาเกียวคอนเฟิร์มพร้อมตะบันฟลอยด์ปีหน้า


ไฟต์หยุดโลกอย่างแท้จริง!! เมื่อ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังระดับโลกออกมาการันตีว่า “พริตตี้บอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะขึ้นสังเวียนพร้อมตะบันหน้า้ “แพคแมน” แมนนี่ ปาเกียว ภายในปี 2014 อย่างแน่นอน พร้อมกับระบุว่าไฟต์หยุดโลกครั้งนี้จะมีมูลค่ากว่า 3 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยที่เดียว :)

“ในด้านของวงการมวยการมาเจอกันของทั้งคู่ีเป็นอะไรที่สุดยอดและยอดเยี่ยมมาก” “พวกเค้าจะได้ขึ้นชกกันอย่างแน่นอนภายในปี 2014″ “ตอนนี้ปัญหาเริ่มคลี่คลาย และเหลือเพียงขั้นตอนของรายละเอียดในส่วนของเอกสารเท่านั้น ไฟต์หยุดโลกนี้จะเกิดขึ้นทันที” บ็อบ อารัม กล่าว

ทั้งนี้แฟนกำปั้นทั่วโลกต่างตั้งตาคอย “ดรีม ไฟต์” มาตั้งแต่ปี 2010 แต่ไม่มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นด้วยปัจจัยหลายประการ จนตอนนี้ ปาเกียว นักชกชาวตากาล็อค เริ่มโรยราด้วยวัย 34 ปี จนแพ้มา 2 ครั้งติดและเสียตำแหน่ง “นักชกที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์” โดยเตรียมขึ้นสังเวียนกู้หน้าพบ แบรนดอน ริออส ชาวมะกัน วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ มาเก๊า เพื่อชิงเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวตของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ที่ว่างอยู่ ขณะที่ เมย์เวทเธอร์ วัย 36 ปีกับเจ้าของสถิติไร้พ่าย 45 ครั้งก็จ่อแขวนนวมเต็มแก่ บั้นปลายอาชีพเซ็นสัญญาตระเวนชกเพื่อทำเงินเสียเป็นส่วนใหญ่
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น