วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หมอก้อง โพสต์แรง สัตยาบรรณคนถ่อย จี้ ส.ส. ก้มกราบประชาชน


หมอก้อง โพสต์แรง สัตยาบรรณคนถ่อย บอกรัฐหากอยากสร้างความเชื่อมั่น กรณี พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ให้เอา ส.ส. ทั้ง 390 คน ก้มกราบประชาชน ถึงจะเชื่อว่าจริงใจ

            วานนี้ (12 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อินสตาแกรมของ หมอก้อง หรือ สรวิชญ์ สุบุญ นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพธงชาติไทย พร้อมข้อความแสดงความเห็นเกี่ยวกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยบอกว่า รัฐบาลยังไม่นำ พ.ร.บ. ฉบับดังกล่าว ออกจากสภา เพียงแต่รอเวลาให้ครบกำหนด 180 วันเท่านั้น อีกทั้งยังบอกว่า ถ้าจะสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ขอให้ ส.ส. ทั้งหมดออกมายืนหน้ากระดานแล้วก้มกราบประชาชน

            kong_sarawit : พลังเล็ก ๆ จากหนึ่งคนรวมเป็นหลายหมื่นหลายแสนแม้จะยังไม่สามารถบรรลุเป้าหมาย แต่ด้วยเป็นพลังบริสุทธิ์จึงไม่ย่นย่อ ไม่ท้อ และอดทนต่ออุปสรรคทั้งหลายนานัปการได้ ...วันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ทำให้ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ตายไปจากแผ่นดินนะครับ มันยังอยู่แค่รอวันฟื้นจากสลบไป 180 วันเท่านั้น.. พวกท่านไม่ต้องพยายามอ้างนู่นอ้างนี่ ร่วมลงสัตยาบรรณคนถ่อยที่เหมือนเป็นการถ่มน้ำลายรดฟ้า สร้างเรื่องสร้างราวที่เหมือนไม่เคยเรียนตรรกศาสตร์...ลองสร้างความเชื่อมั่นให้ผมด้วยการนำ ส.ส. ทั้ง 390 เสียง ยืนหน้ากระดานเรียงหนึ่งหน้ารัฐสภา แล้วก้มลงกราบพี่น้องชาวไทยที่พยายามจะคลอด พ.ร.บ. ฉบับนี้ออกมาให้ได้สิครับ ผมคงเชื่อว่าจริงใจขึ้นมาบ้าง
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น