วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผู้ประกาศสาวฝรั่งเศส เปลื้องผ้าหลังตราไก่ไปบอลโลก


ผู้ประกาศข่าวสาวฝรั่งเศส โชว์เปลือย หลังเจ้าตัวประกาศก่อนหน้านี้ หากทีมชาติฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกได้ พร้อมโชว์ทันที

เว็บไซต์ สำนักข่าวเมโทร รายงานว่า โดริย่า ติลลิเย่ร์ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวแห่งช่อง กาแนล ปลุส สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของฝรั่งเศส  ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า พร้อมจะเปลื้องผ้าโชว์ผ่านทางสถานีกาแนล ปลุส หากทีมชาติฝรั่งเศส สามารถพลิกกลับมาชนะ ยูเครน และผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ได้ หลังเกมแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-2 โดยระหว่างเกมการแข่งขันนัด 2 ฝรั่งเศสออกนำไปก่อนถึง 2-0 และเจ้าตัวถึงกับออกมาทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง ทวีตเตอร์ ส่วนตัวว่า ฝรั่งเศส นำแล้ว 2-0 นี่ชั้นเริ่มจะเครียดแล้วนะเนี่ย  ซึ่งล่าสุด ติลลิเย่ร์ ได้นำคลิปวิดีโอที่คาดว่าเธอคงอัดเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ออกมาเผยแพร่ เพื่อเป็นการรักษาคำพูดของเธอ

โดยในคลิป เป็นภาพที่ระบุว่าเป็นเธอ มองเห็นได้ระยะไกล เปลื้องผ้าวิ่งบนสนามหญ้ากลางทุ่งนา พร้อมตะโกนเสียงดัง คล้ายจะบอกว่า เธอดีใจ เมื่อทีมชาติฝรั่งเศสได้ไปฟุตบอลโลกในปีหน้าได้สำเร็จ

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมา ขณะที่เธอกำลังดำเนินรายการ ซึ่งอาจทำให้บรรดาหนุ่มๆต้องผิดหวังเพราะคิดว่าเธอจะโชว์ออกอากาศผ่านทีวีที่เธอจัดรายการเลย โดย ติลลิเย่ร์โดยผู้ประกาศสาววัย 27 ปีรายนี้เคยเป็นอดีตนางแบบและดารามาก่อน จากนั้นผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวเมื่อสิงหาคม ปี 2012 ที่ผ่านมา
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น