วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โพสต์ประจาน ข้าราชการขมขู่บนทางด่วน


วันนี้(14 พ.ย.) ชาวสังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพและวิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่คุณ พรทิพย์ โม่งใหญ่ สมาชิกเฟซบุ๊คได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เกี่ยวกับการโดนเจ้าหน้าที่ข้าราชการข่มขู่ โดยระบุว่า

“วันนี้เจี๊ยบโดนข้าราชการใส่เครื้องแบบเต็มยศข่มขู่ กลัวมากเลยค่ะเรื้องเกิดจาก เจี๊ยบจอดรถต่อคิวจ่ายเงินทางด่วนจากศรีสมาน มาต่อ แถวงามวงศวานไปสีลม ซึ่งแถวยาวมาก ต่อมามีรถกระบะ ขับมาแทรกขวา ปาดหน้า แซงเข้าช่องจ่ายเงิน เจี๊ยบก็บีบแตร จุดประสงคต้องการเตือนว่าอย่า ทำน่าเกลียดมาก แถวยาวเยียด จากนั่น รถก็หมุนกระจกลงมาเป็นผู้ชาย ชี้หน้า แล้วพูดว่า เดี๋ยวเถอะ… พอรถขยับ หนูก็ขับขึ้นไม่ยอม ไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว มันก็แซงขึ้น เบรคแทบไม่ทัน

พอช่วงคนขับจ่ายตังค์ คนที่นั่งข้างลงมาจากรถ เป็นผู้ชายวัย40 ใส่ชุดข้าราชการเต็มยศ เดินมาที่รถหนู แล้วชี้หน้า …บ้าเหรอไง เดี๋ยวเถอะ… เดี๋ยว….. หนูก็เปิดกระจก แล้วเอามือถือขึ้นจะถ่ายหน้าข้าราชการคนดังกล่าว แต่มันเห็นหนูหยิบโทรศัพท ก็พูด อ้อ จะถ่ายคลิป เดี๋ยวเถอะ จากนั้นก็เดินไปที่รถมันหยิบไอแพดมาถ่ายทะเบียนรถหนู แล้วชี้หน้า

พูดว่า เดี๋ยว…เจอแน่จากนั้นก็ขับรถปาดหน้าไป ปล จุดประสงค์ที่ขึ้นเฟส พร้อมดูทะเบียนรถ ไม่ได้ต้องการประจานใคร แต่ต้องการให้ทุกคนเป็นพยานว่าได้แจ้งเรื่องราว มีหลักฐานหากเกิดอะไรขึ้น จะได้มีหลักฐานจับคนร้ายได้ถูกคน และ ขอคำปรึกษา เพราะกลัวมากค่ะ”
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น