วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทคนิคคุมอาหารพร้อมออกกำลัง สู่หุ่นเฟิร์มไม่ลงพุง


เราออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายของเราขาดดุลพลังงาน ซึ่งหมายความว่าเราต้องการที่จะเผาผลาญแคลอรี่ให้มากกว่าที่เรากินเข้าไปภาย ในเวลา 24 ชม. แต่ถึงแม้ร่ายกายเราจะสามารถเผาผลาญได้วันละหลายแคลอรี่ แต่ร่างกายของเราไม่สามารถเผาผลาญไขมันที่เกิดจากการสะสมได้ภายในทีเดียว และนั่นเป็นเหตุผลที่เราควรที่จะควบคุมและระมัดระวังกิจกรรมการกินอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกายของเรานั่นเอง

โดยให้เราใช้สูตร น้ำหนักตัวคิดเป็นปอนด์ x ด้วยค่าที่คุณออกกำลังกาย โดยคิดเป็น
ไม่ออกกำลังกาย น้ำหนักตัว (ปอนด์) x 10
ออกกำลังกาย 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์  น้ำหนักตัว (ปอนด์) x 12
ออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่ออาทิตย์  น้ำหนักตัว (ปอนด์) x 14
ออกกำลังกาย มากกว่า 5 ครั้งต่ออาทิตย์  น้ำหนักตัว (ปอนด์) x 16

โดยน้ำหนักเราเมื่อแปลงเป็นปอนด์จะได้ตามนี้

1 กิโลกรัม = 2.20462 ปอนด์
1 ปอนด์ = 0.45359 กิโลกรัม
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น