วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บุกชิงทอง ห้างทองโต๊ะกัง บิ๊กซีลาดพร้าว กวาดทองกว่า 100 บาท


อุกอาจ 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืน บุกชิงทองในห้างบิ๊กซี ลาดพร้าว กวาดทองไปกว่า 80 บาท เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว ตำรวจเชื่อ ดูลาดเลามาก่อนลงมือ-เร่งขยายผลจับกุม

            เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลาประมาณ 19.30 น. พลตำรวจตรี ฉันทวิทย์ รามสูต รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพลตำรวจตรีนัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและตำรวจนครบาลโชคชัย เข้าตรวจสอบห้างทองโต๊ะกัง ในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ลาดพร้าว หลังรับแจ้งเหตุทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ปืนเข้าชิงทองคำในร้านไปได้กว่า 100 บาท

            จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนร้ายใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ สีดำ อำพรางใบหน้า ทั้ง 2 คน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ทั้งคู่ถือปืนมาคนละกระบอก วิ่งเข้ามาจากลานจอดรถด้านหลังห้าง เมื่อมาถึงร้านได้ใช้ปืนข่มขู่พนักงานในร้าน โดย 1 ใน 2 คนร้ายกระโดดข้ามเคาน์เตอร์และชิงทองคำ บริเวณชั้นบนของตู้โชว์ จากนั้นได้หลบหนีไปเส้นทางเดิม โดยใช้รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 864 กรุงเทพมหานคร

            รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เชื่อว่า คนร้ายมีการมาดูลาดเลาก่อนลงมือ เพราะเจาะจงเข้ามาหยิบทองคำในตู้โชว์ชั้นบน ที่ใส่ทองคำน้ำหนักเส้นละ 5 บาทไว้ ซึ่งได้กำชับตำรวจให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น