วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลูกเท่ง เถิดเทิง-คู่กรณี ให้การไม่ตรงกัน โบ้ยอีกฝ่ายลงมือทำร้ายก่อน


วัยรุ่นคู่กรณีลูกเท่ง เถิดเทิง โบ้ย ถูกลูกเท่งทำร้ายก่อน เลยเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ด้านตำรวจเร่งสอบพยาน หลังสองฝ่ายให้ปากคำไม่ตรงกัน ยังไม่แจ้งข้อหาใคร

            จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (29 ตุลาคม 2556) นางยุภา ทำแก้ว อายุ 43 ปี อดีตภรรยาของนายพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หรือเท่ง เถิดเทิง ตลกชื่อดัง พร้อมด้วย นายอรรถสิทธิ์ ทำแก้ว อายุ 23 ปี ลูกชาย ได้เดินทางมายัง สน.ภาษีเจริญ เพื่อแจ้งความว่า ถูกกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยเพชรเกษม 48 รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บนั้น

            ความคืบหน้าในวันนี้ (30 ตุลาคม 2556) พ.ต.ท.วิโรจน์ เทพหนู พงส.ผนก.สน.ภาษีเจริญ ระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทางกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ในซอยเพชรเกษม 48 ได้เข้ามาให้ปากคำพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งคำให้การของทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน

            โดย พ.ต.ท.วิโรจน์ ให้ข้อมูลว่า ทางนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในซอยตามปกติ และก็เห็นนายอรรถสิทธิ์กำลังยืนทะเลาะกับแม่อยู่ข้างหน้า แต่ระหว่างที่ขับรถกำลังจะผ่านไป นายอรรถสิทธิ์กลับเหวี่ยงไม้เท้าขึ้นมาพยายามฟาดเข้าที่หน้าของนายเอ นายเอจึงยกมือป้องกันตัวเอง จากนั้นก็รีบขับรถออกไปทันที แล้วไปเล่าให้พ่อฟัง จึงได้มีการโทรเรียกหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านของนายอรรถสิทธิ์ ก่อนจะเกิดการทะเลาะกันจนลงไม้ลงมืออย่างที่มีข่าวออกมา แต่ยืนยันว่า นายอรรถสิทธิ์เป็นคนลงมือก่อน

            อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.วิโรจน์ บอกด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับใครได้ เพราะต้องสอบสวนพยานแวดล้อม และพยานบุคคลก่อน นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของนายอรรถสิทธิ์ว่าได้รับบาดเจ็บทางร่างกายหรือไม่ ก่อนจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ซึ่งยังเป็นเพียงเยาวชนอายุ 17 ปี เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อปี 2553 นายอรรถสิทธิ์เคยถูกวัยรุ่น 3 คนรุมทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากไปเดินชน นายผึ้ง ที่อาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน ทำให้ตอนนั้น นายผึ้ง ขู่ให้นายอรรถสิทธิ์ระวังตัว แล้วจากนั้นก็มีวัยรุ่น 3 คน บุกเข้ามารุมทำร้ายนายอรรถสิทธิ์ถึงในบ้าน ภายหลังผู้ก่อเหตุถูกส่งตัวไปดำเนินคดียังศาลทหาร เนื่องจากเป็นทหาร
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น