วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พตท.ชื่อดัง โต้ จดหมายเอ็กซ์ ไม่หวังฮุบสมบัติ-ไม่เคยกิ๊กกับหมอนิ่ม



วานนี้(24ต.ค.) จากกรณีที่มีการเปิดจดหมายสุดท้ายของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ได้เขียนจดหมายระบายความรู้สึกถึงนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 โดยอ้างถึงเพื่อนไม่ประสงค์ดียศ “พ.ต.ท.” ที่หวังจะฮุบทัรพย์สินของตน

ล่าสุด พ.ต.ท. รัฐวิทย์ แสนทวีสุข หรือ สารวัตรหนุ่ม ช่วยราชการสำนักงาน ผ บก.ปคม. นายตำรวจผู้ที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้จักกับเอ็กซ์มาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว เนื่องจากเคยสนิทกับหมอนิ่ม ภรรยาของเอ็กซ์มาก่อน จนกลายเป็นสนิทกับเอ็กซ์เวลามีเรื่องอะไรมักจะโทรมาปรึกษาเสมอ

ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งโอลิมปิกนั้น เอ็กซ์มีอาการทางจิตคือเป็นคนที่มีบุคคลสองบุคลิกภาพ ซึ่งจากหลายปัญหาของเอ็กซ์ ทำให้หมอนิ่มโทรมาระบายกับตนอยู่เสมอ ซึ่งตอนนั้นเอ็กซ์มีทั้งอาการทางจิตและติดยาเสพติด โดยตนเคยวางแผนหลอกพาเอ็กซ์เพื่อพาไปรักษาแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล

ส่วนที่เอ็กซ์ระบุในจดหมายว่าไม่ชอบตนนั้น เพราะว่าเขาเคยถูกหลอกไปบำบัดและตนเคยจับเด็กเดินยาที่นำยาเสพติดมาส่งให้กับเอ็กซ์ แต่ที่ทำไปเพราะความปรารถนาดี ในระหว่างที่เอ็กซ์ติดคุกอยู่ตนก็พยายามช่วยเหลือและไปเยี่ยมเยือน จนกระทั่งเอ็กซ์ออกมาและเสียชีวิตจนเป็นข่าวดังกล่าว

โดยจากจดหมายดังกล่าว พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บช.น. ได้เรียกตนไปสอบถามข้อเท็จจริง รวมทั้งเรื่องที่ว่าตนไปเป็นกิ๊กกับภรรยาเอ็กซ์และหวังฮุบสมบัติ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น