วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รักฝังใจ นาวิน ต้าร์ ไม่มีวันลืม พลอย


แม้เรื่องราวความรักในอดีตกับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ จะจบลงไปนานแล้ว แต่สำหรับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ยังยอมรับว่าไม่มีวันลืม สาวพลอย ได้เลย ขอเก็บความทรงจำดีๆ ไว้เป็นอดีตที่มีค่า หากมีโอกาสเจอก็สามารถคุยกันได้ปกติ จะไม่ขอหนีหรือหลบหน้าอีกต่อไป ส่วนความสัมพันธ์กับนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ยังคงสถานะเพื่อนเท่านั้น เพราะเจ้าตัวยังไม่พร้อมเปิดใจกับใครทั้งสิ้น

        "กับแก้วก็เป็นเพื่อนกันครับ สำหรับตัวผมก็ยังอยากให้เวลากับตัวเองอีกสักนิดดีกว่า ยังไม่อยากมองใครเป็นแฟนหรือคบกับใคร ขอเวลาอีกสักพักนึงดีกว่าครับ เราก็สนิทกันไปออกกำลังกายด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราก็พูดไม่ได้ว่าอนาคตมันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมก็ไม่อยากฟันธง"

        "พอทราบครับว่าวันนี้มีรายชื่อพลอยมาร่วมงานด้วย กลัวเจอมั้ย ผมคิดว่าถ้ามันจะเป็นยังไงก็ให้มันเป็นแล้วกันครับ ผมไม่อยากต้องวิ่งหนีอะไร เราก็ทำทุกอย่างให้มันธรรมชาติมากที่สุด ถ้ารู้ว่าพลอยมางานไหนแล้วผมจะต้องหนี ผมว่าเราคงอยู่ร่วมโลกกันลำบากมั้ย เราคงจะได้เจอกันอีกเยอะ ก็พยายามทำชีวิตให้ปกติสุขที่สุดไม่ทำให้เป็นภาระของใคร"

        "ผมคงไม่มีทางลืมเค้าหรอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมขอมองและจำในสิ่งที่ดีครับ ของบางอย่างถึงอยากจะลืม เราก็ไม่มีทางลืมได้หรอกครับ มันขึ้นอยู่กับเราว่าต้องการจำมันในลักษณะไหนมากกว่า ถ้าเราจำมันให้ดีที่สุดมันก็ทำให้เป็นอดีตที่มีค่า สร้างทางให้เราเดินต่อไปในอนาคตได้ ผมก็พยายามที่จะไม่ลืมทุกอย่าง ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ ถ้าบังเอิญเจอกันก็ต้องคุยกันได้ครับ แต่ถึงตอนนั้นต้องดูว่ารู้สึกยังไง เราก็พยายามทำตัวให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

        "เราต้องทำตัวเองให้มีจิตใจที่เข้มแข็งก่อน ก่อนเอาความอ่อนแอของเราไปเป็นภาระให้ใครนั่นคือสาเหตุที่ยังไม่เปิดใจมั้งครับ แต่ถามว่าผมยังไม่พร้อมจะมีใครเหรอ ผมก็คงยังไม่พร้อมครับ อยากจะบอกว่าตัวเองบางวันก็ดี บางวันก็ไม่ดี แต่ผมก็จะไม่ยอมแสดงความอ่อนแอให้ใครมานั่งปลอบหรือเห็น เอาเป็นว่าผมก็สบายดี เมื่อไหร่ที่ผมพร้อมก็คงจะมีแฟนตอนนั้นแล้วกัน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากมีครับ" ต้าร์ กล่าว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น