วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เด็กสาวปากีฯ ผลักตัวเองขึ้นจากหลุม หลังถูกข่มขืน-ฝังทั้งเป็น



เด็กสาวปากีสถานตะเกียกตะกายขึ้นจากหลุม หลังถูกชาย 2 คน ฉุดไปข่มขืนแล้วฝังทั้งเป็น

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กสาววัย 13 ปี ชาวปากีสถาน สุดเคราะห์ร้าย ถูกชาย 2 คนลากไปข่มขืนแล้วฝังทั้งเป็น เพราะคิดว่าเธอตายแล้ว แต่โชคดีที่เธอตะเกียกตะกายออกมาจากหลุมรอดชีวิตมาได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐปัญจาบของปากีสถาน เด็กสาววัย 13 ปีซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ถูกชาย 2 คนฉุดระหว่างที่เธอกำลังเดินไปเรียนคำสอนอัลกุรอ่าน จากนั้นพวกเขาก็ข่มขืนเธอจนเธอแน่นิ่งไป จึงคิดว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว ก็จัดการนำร่างบอบช้ำของเธอไปฝัง และหลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ฟื้นและพบว่าตัวเองถูกฝังอยู่ใต้ดิน จึงพยายามตะเกียกตะกายอย่างสุดชีวิต เพื่อผลักตัวเองออกมาจากดินโคลนที่ทับถมตัวเธอไว้

          ระหว่างนั้นเองมีคนสังเกตเห็นความผิดปกติบนพื้นดินเข้า จึงเข้ามาช่วยเหลือและนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลในทันที เธอรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

          ด้านครอบครัวของเธอ เมื่อรู้ว่าลูกสาวหายตัวไปก็เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจละเลยที่จะดำเนินการสืบสวนให้ในตอนแรก กระทั่งพบตัวของเด็กสาวที่รอดชีวิตจากการถูกโจรหื่นนำมาฝัง ศาลจึงสั่งให้ต้องดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายผู้ต้องสงสัย 2 ราย ที่น่าจะเชื่อมโยงกับการก่อเหตุข่มขืนมาสอบสวนแล้ว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น