วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ภาพกลุ่มชายชุดดำ ยืนคุ้มกัน อริสมันต์


ภาพกลุ่มชายชุดดำ ยืนคุ้มกัน อริสมันต์ ขณะที่มัลลิกาจัดเต็ม ทั้งแชร์ทั้งโพสต์ความเห็นระบุนี่คือต้นเหตุของการผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม

ในขณะนี้เกิดเป็นฮือฮาขึ้นมาในประชาคมสังคมออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก @ล้านชื่อต้านล้างผิด ได้มีการโพสต์ภาพกลุ่มชายสวมชุดดำแบบเต็มยศ กำลังยืนอารักขาให้กับอดีตแกนนำคนเสื้อแดงรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ภาพว่อนเน็ต รูปอริสมันต์กับกองกำลังติดอาวุธ แต่คนเสื้อแดงบอกไม่จริ้ง ไม่จริง !!!” และข้อความในภาพระบุว่า “เต็มตา ไม่มีสัจจะในหมู่โจร รูปใครหว่ากับกองกำลังชุดดำ” โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านเพจตั้งแต่วันที่ 19ต.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แม้ในข้อความไม่ได้ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อน หรือหลังเหตุการณ์สลายชุมนุมเมื่อปี 2553 แต่เมื่อได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้คนเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่เข้าไปโจมตีบุคคลที่อยู่ในภาพ

โดยเฉพาะ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้แชร์ภาพจากเพจดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ที่มันออกกฎหมายนิรโทษกรรมล้างผิด ก็เพราะตัวมันทำกันเองนั่นไง พวกมันทำเองทั้งนั้น ไม่เช่นนั้นใครจะฆ่า ใครจะเผา ใครจะทำ ริยำๆ”

แต่ก็มีบางส่วนที่เชื่อว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ทำขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตกลุ่มคนเสื้อแดง และหวังผลทางการเมืองของกลุ่มต่อต้านล้มรัฐบาล

สำหรับชายชุดดำนั้น เป็นกลุ่มคนที่ถูกพูดถึงมากในช่วงชุมนุมเมื่อปี 2553 เนื่องจากเป็นกองกำลังติดอาวุธไม่ทราบฝ่าย ที่คอยสังหารประชาชนและเจ้าหน้าที่ในช่วงการชุมนุม โดยขณะนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ได้แน่ชัดว่าชายชุดดำกลุ่มดังกล่าวเป็นใคร มีใครอยู่เบื้องหลังคอยสั่งการณ์กันแน่ ที่สำคัญพวกเขายังลอยนวลไม่ถูกจับกุมดำเนินคดี
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น