วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตร.ลุยคดีเอ็กซ์ไม่สนมีอิทธิพล-ยันสอบภรรยาไร้พิรุธ


ผู้บังคับการสืบสวนนครบาล ยัน ลุยคดีสังหาร “เอ็กซ์ – จักรกฤษณ์”อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ไม่สนมีอิทธิพล ไม่มีตอ ตร.ทำงานโปร่งใส คาด 1-2วัน ชัดเจน ขณะพงส.สอบพยาน7ปาก-รวมภรรยา ไร้พิรุธ

พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงแนวทางการสืบสวนสอบสวน คดีการเสียชีวิตของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย โดยยืนยัน ตำรวจมีการประชุมติดตาม และเร่งรัดคดีอย่างเต็มที่

แม้ว่าคดียังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเบาะแสของคนร้ายว่าเป็นกลุ่มใด แต่ก็มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อาทิ หัวกระสุนปืน ว่าตรงกับการก่อเหตุคดีอาชญากรรมอื่น ๆ ที่เคยเกิดขึ้นหรือไม่ น่าจะมีความชัดเจนใน 1-2 วันนี้

ทั้งนี้ยืนยัน ไม่ว่า นายจักรกฤษณ์ จะขัดแย้งกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือผู้มีอำนาจ จนนำมาสู่การสังหารในครั้งนี้ ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของตำรวจ และหากหลักฐานสาวไปถึงกลุ่ม หรือบุคคลใด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้ ก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานและจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ประยนต์ กล่าวว่า ในวันที่พรุ่งนี้ (23 ตุลาคม) ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอีกครั้ง หลังได้มอบหมายให้แต่ละฝ่าย ไปดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม

พงส.คดีเอ็กซ์สอบพยาน7ปาก-รวมเมียไร้พิรุธ

พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าในการทำสำนวนคดีคนร้ายสังหาร “เอ็กซ์” นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย จนเสียชีวิตนั้น ล่าสุด ได้สอบปากคำพยานไปแล้วประมาณ 6-7 ปาก รวมทั้ง พ.ญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ด้วย ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมทางคดีมากนัก และไม่มีปมน่าสงสัยแต่อย่างใด ส่วนการเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้เรียกผู้ใด รวมทั้งกระแสข่าวที่ว่า อาจจะเรียก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง ที่มีความสนิทสนมกับ นายจักรกฤษณ์ ในช่วงหลังนี้นั้น ไม่เป็นความจริง

น.1ตั้งรางวัลนำจับโจรฆ่า ‘เอ็กซ์’ 2แสน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า คดีคนร้ายกระหน่ำยิง “เอ็กซ์” นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิต ล่าสุด ตนเองได้ตั้งรางวัลนำจับ หรือคนที่ชี้เบาะแสในคดีนี้ เพื่อจับกุมคนร้ายจำนวน 2 แสนบาท ซึ่งสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ทันที

ส่วนปมสังหารนั้น จะยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะหากตำรวจไปมุ่งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ทั้งเรื่องขัดแย้ง
พระเครื่อง หรืออื่นๆ อาจหลงทางในคดีได้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.) เวลา 10.00 น. จะเรียกประชุมทีมคลี่คลายคดีทั้งหมดมารายงานผล ซึ่งคาดว่าจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งปมสังหารและอื่นๆ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น