วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปประจาน 3BB (หรือเปล่า)


ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปประจาน 3BB?? (หรือเปล่า) หลังผู้โพสต์ไม่เข้าใจเงื่อนไขการให้บริการ

ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่อ้างว่า เป็นการประจานการทำหน้าที่ของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB เนื่องจากผู้โพสต์เข้าใจว่า การฟรีติดตั้งนั้นไม่เป็นจริงตามที่โฆษณากล่าวอ้าง

โดยในคลิปได้เผยให้เห็นนาทีที่ผู้โพสต์คลิปยืนโต้เถียงกับพนักงานติดตั้ง3BB อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง โดยเขาพยายามถามหาเหตุผลว่า ทำไมการลากสายเพิ่มจุดติดตั้งถึงต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทำไมถึงไม่ฟรีค่าติดตั้งตามที่ประกาศในโฆษณา ซึ่งทางพนักงานได้อธิบายว่า การติดตั้งฟรีนั้นทำได้เพียงจุดเดียว แต่ถ้าต้องการเพิ่มอีกจุดก็ต้องเสียค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ดีการโต้เถียงไม่มีทีท่าว่าจะจบ พนักงานทั้ง 2คนจึงเดินไปขึ้นรถกลับไปเพื่อจะให้ผู้จัดการเข้ามาคุยแทน แต่ระหว่างที่กำลังสตาร์ทเครื่องออกรถผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นเจ้าของบ้านก็ได้มาดึงกุญแจรถไป

ก่อนที่ทั้งคู่จะมาปะทะคารมกันอีกรอบ จากนั้นผู้โพสต์คลิปก็ได้เรียกเพื่อนบ้านที่ติดตั้งใช้บริการไปก่อนหน้านี้มาพูดคุยเพื่อยืนยันกับพนักงานว่าการติดตั้งเพิ่มจุดไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ก่อนที่เพื่อนบ้านจะอธิบายเหมือนกับพนักงานว่า การติดตั้งจุดแรกฟรี ส่วนการติดตั้งจุดต่อไปนั้นต้องเพิ่มค่าบริการตามที่พนักงานได้ชี้แจงไปก่อนหน้า

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่เห็นใจพนักงานทั้ง 2 ที่ต้องมาเจอกับลูกค้าที่เข้าใจยากเช่นนี้ พร้อมกับตั้งคำถามว่าการนำคลิปมาประจานในครั้งนี้จะโจมตีเขา หรือว่าประจานตัวเองกันแน่
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น