วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่ดับ ย่านลาดพร้าว



ช่างเดินสายไฟ นั่งดื่มเหล้ากับเจ้าของห้องเช่า ย่านลาดพร้าว เกิดมีปากเสียงกัน ใช้มีดปาดคอคู่กรณีดับคาที่

ร้อยเวรสอบสวน สน.วังทองหลาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 141-153 ซ.ลาดพร้าว 126 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายสุรชัย ศรีวิเชียร อายุ 56 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงบอลสีดำ ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาดลึกจนถึงหลอดลม

จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายอัมพร มีอาชีพช่างไฟ รับเดินสายไฟในย่านลาดพร้าว ได้เช่าห้องพักที่เป็นบ้านชั้นเดียว เป็นห้องพักให้เช่าท้ายซอยลาดพร้าว 126 โดยมี นายสุรชัย ผู้ตาย เป็นเจ้าของ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มสุราหน้าห้องเช่าดังกล่าว จากนั้นทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายได้ไปหยิบมีดดาบมาฟันที่ไหล่และแขนของ นายอัมพร จนบาดเจ็บ ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเข้ามาห้าม จนทั้งคู่สงบ จากนั้นผู้ตายหิ้วปีก นายอัมพร เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาล แต่ นายอัมพร กลับใช้มีดคัดเตอร์จากกระเป๋ากางเกงออกมาเชือดที่คอหอยผู้ตายจนเสียเลือดมาก และนอนเสียชีวิตหน้าทางเข้าห้องเช่า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอัมพร จากโรงพยาบาล มาสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง พร้อมกับแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธมีด
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น