วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จ่าประสิทธิ์ ด่ากราด อยากยิงมาร์ค-สุเทพให้ตายในสภา


วานนี้(29ต.ค.) มีรายงานข่าวว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้กล่าวปราศรัยเกี่ยวกับพรบ.นิรโทษกรรมสุดซอย โดยเป็นการปราศรัยบนรถ โดยจ่าประสิทธิ์กล่าวว่า คนเสื้อแดงมีใจเดียวกับผมคืออยากเอาทักษิณกลับบ้านเพราะเป็นแม่ทัพใหญ่

เมื่อกลับมาแล้วค่อย เอาพวกเหี้… ติดคุก แต่จะทำสำเร็จหรือไม่อยู่ที่สภาฯ ไม่รู้จะกลัวอะไรหนักหนาทักษิณ เดี๋ยวรอก่อน รอทักษิณกลับมาเป็นนายกฯ ในสภาฯ อีกรอบ ดูสิมันจะว่ายังไง หากเราต้องการให้นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพเข้าคุก คงต้องใช้เวลานานและไม่ใช่เรื่องง่าย เอาไว้ต่อสู้ทีหลัง เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากที่จะเอาทั้งสองคนมาติดคุก เพราะ ส.ส.มีกฎหมายรัฐธรรมนูญคุ้มครองให้เอกสิทธิ์ไว้อยู่

“ผมอยากยิงแม่งในสภาให้ตายห่..ไปเลยด้วยซ้ำ แต่เอาทักษิณกลับมาสะใจกว่า ทำให้เหมือนตายทั้งเป็น ยิ่งกว่าติดคุก เพราะพวกมันมีจุดอ่อนอยู่ที่ทักษิณให้กลับมาเป็นนายกฯ อีกดูสิว่ามันจะว่ายังไง แต่วันนี้เสื้อแดงบางคนคิดผิด ยังไม่ทันอะไรก็ออกมาต่อต้าน เหมือนเข้าทางตี..พรรคประชาธิปัตย์

อยากให้ทุกคนคำนึงถึงข้อกฎหมาย และความเป็นไปได้ด้วย เพราะไม่ใช่ว่าร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมจะผ่านไปได้ง่ายๆ วันนี้ไม่อยากว่าคนเสื้อแดงบางคนที่ออกมาต่อต้าน เพราะเข้าใจความเจ็บปวด แต่ก็มีแกนนำบางคนที่พยายามปลุกระดมมวลชนเพราะต้องการสร้างจุดเด่นให้ตัวเองมากกว่า วันนี้ต้องเอาทักษิณกลับมาก่อนไม่งั้นเดือดร้อน” จ.ส.ต.ประสิทธิ์กล่าว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น