วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เป็นเกย์ เปิดตัวชอบกินเด็กผู้ชาย


มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดตัวเป็นเกย์ ชอบกินเด็กผู้ชาย โต้ข่าวเล่นพนันจนหมดตัว

            เป็นประเด็นให้คนจับตามองอีกแล้ว สำหรับ ลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลง "สั่งนาง" อย่าง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือระบุว่า มนต์สิทธิ์ ติดการพนันอย่างหนักและเล่นจนเกือบหมดตัว แถมยังชอบเลี้ยงเด็ก (ชาย) เอ๊าะ ๆ เพราะตัวเองเป็นเกย์ !! งานนี้ รายการคนดังนั่งเคลียร์ จึงขอเชิญนักร้องลูกทุ่งคนดังมาเคลียร์แบบหมดเปลือกกับทุกประเด็นให้ได้ทราบกัน

โดยมนต์สิทธิ์ ขอเคลียร์เรื่องการพนันว่า ยอมรับว่าเมื่อเวลาไปต่างประเทศก็ต้องมีเข้าไปเล่นเป็นธรรมดา แต่กาสิโนแถวชายแดนตนไม่เคยเล่นเลย ไม่ขอไปเด็ดขาด ส่วนเวลาเล่นนั้น อย่างลงทุน 100 ดอลลาร์ ถ้าได้มา 700-800 ตนก็หยุด และตนก็ไม่เคยเล่นจนหมด 4-5 แสนบาท หรือหมดตัวอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งตนเชื่อว่าหลายคนคงชอบเล่นการพนัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าเล่นแบบไหนมากกว่า อย่างเช่น ดื่มเหล้าพนันว่า ลูกของเธอจะเป็นเพศหญิงเพศชาย ซึ่งจริง ๆ แล้วการพนันมันก็มีอยู่ตลอด

            สำหรับประเด็นมนต์สิทธิ์ชอบกินเด็กผู้ชายนั้น เจ้าตัวออกมายอมรับว่า จริง ! เขาน่ะชอบคบกับเด็กผู้ชาย โดยนักร้องลูกทุ่งเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนชอบคบเด็กผู้ชายและอยากจะเปิดตัวอยู่เหมือนกัน ส่วนสาเหตุที่ชอบเด็กนั้นก็เพราะว่าคบแล้วไม่เคยขอตังค์ แต่ถ้าคบกับผู้ใหญ่ก็จะมีมาขอยืมเงินตลอด 1 หมื่นบ้าง 2 หมื่นบ้าง บางทีก็ชวนไปนวดไปกินเหล้า

            ส่วนใครที่อยากจะฟังบทสัมภาษณ์ของมนต์สิทธิ์แบบสด ๆ ครบทุกประเด็น ก็ติดตามได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00 น.
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น