วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พบแล้ว ศพวิศวกรปตท.หลังส่งชิ้นส่วนพิสูจน์


พบแล้ว ศพวิศวกร ปตท. อีกราย หลังส่งชิ้นส่วนพิสูจน์เอกลักษณ์ เตรียมนำเฮลิคอปเตอร์รับร่างกลับไทย พรุ่งนี้

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินลาวแอร์ไลน์ ตกลงกลางแม่น้ำโขง ขณะเตรียมเครื่องลงจอดที่สนามบินปากเซ สปป.ลาว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (16 ต.ค. 56) ว่า ขณะนี้ ได้พบร่างของ นายยรรยง อาภาอนันต์ วิศวกร ปตท. แล้ว จากการพิสูจน์เอกลักษณ์ลายนิ้วมือ โดย ปตท. ได้ประสานงานจัดเฮลิคอปเตอร์ขนย้ายร่างของ นายยรรยง กลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ เฮลิคอปเตอร์จะเดินทางออกจากสนามบินปากเซ มายังท่าอากาศยานดอนเมือง ในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.56) คาดว่าจะเคลื่อนย้ายมาถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ ในเวลาประมาณ 16.30 น. สำหรับ นายนิพล ชัยชนะกุลดี (นามสกุลเดิม เหม็งศรี) ยังไม่สามารถค้นพบได้

อย่างไรก็ตาม ปตท. ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัวเพื่อนพนักงานที่ต้องสูญเสียผู้เป็นที่รักไปในเหตุการณ์อันไม่ถึงนี้ ซึ่งเป็นความสูญเสียบุคลากรที่ทรงคุณค่าขององค์กรด้วยนี้เช่นกัน ทั้งนี้ ปตท. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายลาว และฝ่ายไทย ที่ได้ให้ความช่วยเหลือ และปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ และขอยืนยันว่า จะดูแลครอบครัวของพนักงานที่ประสบอุบัติเหตุอย่างดีที่สุด
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น