วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ก้อย ปฏิเสธ ตูน สั่งให้ลาวงการ


ออกโรงเคลียร์ข่าวทันควัน สำหรับนางเอกสาว ก้อย รัชวิน หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่า เตรียมโบกมือลาวงการบันเทิงแล้ว ตามคำสั่งของแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เพื่อจะเดินหน้าลุยทำธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มที่ ซึ่งทางเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง บอกงานแสดงเป็นงานที่ตนรักมากไม่มีทางทิ้งแน่นอนจ้า.. 

"โอ๊ย..ยังไม่เบื่อเลยค่ะ เพราะเป็นงานที่ก้อยรักที่สุด จะให้ก้อยเบื่อได้อย่างไรค่ะ จริงๆ แล้วเราสามารถทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปกับการทำงานได้นะคะ คืออาชีพนักแสดงถือเป็นอาชีพหลักที่ก้อยรัก เพราะถ้าก้อยไม่ได้อยู่ตรงนี้ ก้อยก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ตรงไหนเหมือนกัน ส่วนพี่ตูนก็ไม่เคยพูดให้เราออกจากวงการเพื่อไปดูแลธุรกิจอะไรเลย เขาก็ยังให้ก้อยทำตามฝันของตัวเอง เราเองก็ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราอยากจะทำ ส่วนที่หลายคนมองว่าก้อยติดแฟน ก้อยไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นนะคะ เพราะเราไปให้กำลังใจในเวลาที่เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ เราไปคอยให้กำลังใจเขาก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ" ก้อยกล่าว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น